เปรี้ยว + แชมป์ สร้างประวัติศาสตร์ "The Voice" ด้วยโชว์สุดเจ๋งทะลุ 4 แสนวิว | Sanook Music

เปรี้ยว + แชมป์ สร้างประวัติศาสตร์ "The Voice" ด้วยโชว์สุดเจ๋งทะลุ 4 แสนวิว

เปรี้ยว + แชมป์ สร้างประวัติศาสตร์ "The Voice" ด้วยโชว์สุดเจ๋งทะลุ 4 แสนวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์สุดท้ายของรอบ Battle รายการ  The Voice Thailand ซีซั่น 6 โชว์ที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุด คือโชว์ของ เปรี้ยว - ปทิตตา โสมขันเงิน นักร้องลูกทุ่งอิสระวัย 32 ที่มัดใจโค้ชทั้งสี่ในรอบ Blind Auditions และ แชมป์ - ศรัณย์ สุยะราช แร็ปเปอร์หนุ่มบุตรชายของ อาจารย์ สมเกียรติ สุยะราษฎร์ ผู้ก่อตั้งวง นกแล ซึ่งทั้งคู่นั้นเป็นศิลปินที่มาพร้อมแนวดนตรีที่แตกต่างกันมาก 

 

 

โดยรอบ Battle นั้นเปรี้ยวและแชมป์ได้มาพร้อมเพลง "จริง จริง" ของ ETC. ที่ทั้งคู่ได้นำความเป็นตัวเองใส่ไว้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นการร้องและเต้น ซึ่ง เปรี้ยว ได้โชว์ร้องเพลงในสไตล์ลูกทุ่งด้วยสำเนียงการร้องที่แซ่บถึงใจคนดู ส่วนแชมป์ ก็ได้มาพร้อมการแร็ปที่แข็งแรงซึ่งเป็นจุดเด่นของเขา จนทำให้หลายคนมองว่าทั้งคู่นั้นมาทำโชว์เพื่อสร้างความสุขให้ผู้ชมมากกว่าที่จะมาแข่งกัน

 

 

ความลงตัวของสองผู้เข้าแข่งขัน ทำให้โค้ช โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) ได้ขอเวลานอกเข้าไปคุยกับ Philibert Braat ตัวแทนเจ้าของลิขสิทธิ์รายการ ที่ดูแลรูปแบบรายการเรื่องการเข้ารอบ จนได้บทสรุปในการให้ เปรี้ยว และ แชมป์ เข้ารอบไปด้วยกันด้วยเงื่อนไขที่ว่า ทั้ง 2 ต้องแข่งขันต่อไปในฐานะศิลปินดูโอ้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่รายการ The Voice Thailand มีผลการตัดสินที่ไม่มีผู้แพ้และชนะ 

 

คลิกชมการ Battle จริง จริง - เปรี้ยว VS แชมป์ 

 

ก่อนหน้าการแข่งขันของ เปรี้ยว และ แชมป์ ก็เคยมีการ Battle ที่เข้ารอบคู่มาแล้วในปี 2016 เมื่อ Jessie J ได้ให้ลูกทีมสองพี่น้อง Nada-Leigh Nasser และ Jasmin Jade Nasser มา Battle ในรายการ The Voice Australia ก่อนที่จะให้ทั้งคู่เข้ารอบด้วยเงื่อนไขที่พวกเขาต้องแข่งในฐานะทีมดูโอ้ 

 

ซ้าย Nada-Leigh Nasser ขวา  Jasmin Jade Nasser 

 

นอกจากการแสดงของ เปรี้ยว และ แชมป์ แล้ว ในสัปดาห์ที่ผ่านมาของรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 6 ก็มาพร้อมการแข่งขัน Battle ที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้หลายคนรอชมการแข่งขันรอบ Live Performance หรือการแสดงสดสุดเข้มข้น ที่กำลังจะเกิดขึ้นในรอบแสดงสดในสัปดาห์หน้า 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand Instagram nada_leigh

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปรี้ยว + แชมป์ สร้างประวัติศาสตร์ "The Voice" ด้วยโชว์สุดเจ๋งทะลุ 4 แสนวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook