ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก ASTRO เด็กหนุ่มที่เปล่งประกายยิ่งกว่าดวงดาว | Sanook Music

ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก ASTRO เด็กหนุ่มที่เปล่งประกายยิ่งกว่าดวงดาว

ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก ASTRO เด็กหนุ่มที่เปล่งประกายยิ่งกว่าดวงดาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะเดบิวต์ได้เพียงแค่ปีเดียว แต่บอยแบนด์น้องใหม่อย่าง ASTRO (อาสโทร) ก็ได้ไต่บันไดขึ้นสู่ความสำเร็จตามรอยรุ่นพี่ในวงการมาไกลพอสมควร ด้วยความสามารถที่เปล่งประกายสมชื่อวง (ASTRO หมายถึง ดวงดาว) ทำให้สมาชิกทั้ง 6 คน ได้แก่ “จินจิน” (JINJIN), “เอ็มเจ” (MJ), “ร็อกกี้” (ROCKY), “ชา อึนอู” (CHA EUN-WOO), “ยุน ซานฮา” (YOON SAN-HA) และ “มุน บิน” (MOON BIN) ต่างได้รับความสนใจจากสาวๆ ไปมากมาย แม้แต่สาวไทยก็โดนลูกหลงไปด้วย ถึงขนาดต้องบินกลับมาจัดแฟนมีทติ้งเอาใจแฟนคลับที่ไทยกันอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้ หลังเคยมาขโมยใจสาวไทยกันไปแล้วครั้งแรกเมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมา

ไหนๆ หนุ่ม ASTRO ก็จะมาแสดงความสามารถและโปรยเสน่ห์ให้แฟนคลับชาวไทยกันถึงที่ เราลองไปทำความรู้จักกับทั้ง 6 หนุ่มให้มากขึ้นกันอีกครั้ง

 

  1. เริ่มโปรโมทในฐานะ iTeen

ก่อนจะเดบิวต์เป็น ASTRO สมาชิก 5 คน ได้แก่ มุนบิน จินจิน อึนอู ซานฮา และร็อกกี้ เคยทำกิจกรรมโปรโมทใน Rookie Project ของค่าย หรือที่เรียกว่า iTeen ซึ่งทำให้พวกเขาได้ฝึกสกิลการแสดง เพราะต้องทำการแสดงที่สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ทุกสุดสัปดาห์ ยาวนานติดต่อกันถึง 8 สัปดาห์ เรียกว่าเป็นช่วงที่เหนื่อยพอควร เพราะนอกจากเด็กๆ จะต้องคิดการแสดงด้วยตัวเองแล้ว พวกเขายังต้องซ้อมการแสดงกันอย่างไม่มีวันหยุดด้วย อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ก็ออกมาดี เพราะหนุ่ม ASTRO ก็ถือเป็นอีกวงที่แสดงสดได้ดีมากๆ

 

  1. ผลงานละครที่โดดเด่น

คงเป็นเพราะค่ายต้นสังกัดอย่าง Fantagio นั้น ขึ้นชื่อเรื่องการผลิตนักแสดง พอหันมาทำวงไอดอลอย่างจริงจัง ครั้นจะปล่อยให้เด็กๆ ในวงขาดความสามารถด้านการแสดงก็อาจจะเสียหน้าได้ พวกเขาเลยได้ฝึกกันมาอย่างดี เรียกได้ว่าเด็กหนุ่มทั้ง 6 คน มีฝีมือทางการแสดงที่น่าจับตา เป็นอย่างมาก อย่างละครออนไลน์เรื่อง To Be Continued ที่ได้สมาชิกทั้งวงมาร่วมกันเล่น แถมผลตอบรับก็นับว่าดีทีเดียว นอกจากนี้อึนอูยังมีผลงานในซีรีส์เรื่อง The Best Hit ซึ่งเล่นกับนักแสดงตัวท็อป ในวงการอย่าง อี เซยอง และ ชา แทฮยอน ด้วย

 

  1. วิชวลกระแทกใจ

หนึ่งในคุณลักษณะที่ขาดไม่ได้ของสมาชิกวงไอดอลส่วนใหญ่ก็คือหน้าตา ยิ่งหน้าตาดีก็ยิ่งดึงความสนใจจากคนดูได้มาก และในด้านนี้ สมาชิก ASTRO ก็ไม่น้อยหน้าใคร พวกเขามีหน้าตาน่ารักสดใสสมวัยเหมาะกับแนวทางของวงมากๆ แต่ที่โดดเด่นเป็นพิเศษเห็นจะเป็น อึนอู ที่ถูกจริตสาวๆ ด้วยโครงหน้าเรียวเล็ก หน้าหวานสไตล์ผู้ชายดอกไม้ และรูปร่างสูงปราดเปรียว

 

 astro-2

 

  1. คุณภาพเสียงคับแก้ว

แน่นอนว่าพวกเขาร้องเพลงของตัวเองได้ดี แต่สิ่งที่พิสูจน์ความสามารถด้านเสียงของวงไอดอลได้ดีที่สุดคือยามต้องคัฟเวอร์เพลงของคนอื่น ซึ่ง ASTRO ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยสักครั้ง สมาชิกแต่ละคนมีสไตล์และโทนของเสียงที่ต่างกัน แม้แต่แร็ปเปอร์ของวงอย่างร็อกกี้และจินจิน ก็มีพลังเสียงที่น่าตกใจ ยิ่งตอนประสานเสียงกันยิ่งดีขึ้นไปอีก

 

  1. 300 วัน กับ 6 มินิอัลบั้ม

แม้จะเดบิวต์มายังไม่ถึง 1 ปี แต่หนุ่มๆ ASTRO ก็คัมแบคหรือปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมาถึง 6 รอบ เรียกได้ว่าขยันกันสุดๆ ทำให้พวกเขามีตารางงานที่แน่นอยู่เสมอ และนอกจากการเตรียมตัวทำอัลบั้มแล้ว สมาชิกหลายคนก็มีคิวไปถ่ายรายการวาไรตี้ รวมถึงซีรีส์บ่อยพอตัว เข้าออกรายการบ่อยๆ เพื่อโปรโมทวงให้เป็นที่รู้จัก กลายเป็นอีกนิสัยที่น่าชื่นชม เพราะแม้ว่าเด็กๆ จะทำงานกันหนักมาก แต่พวกเขาก็เต็มที่และสดใสทุกครั้งที่ไปถ่ายรายการ

 

  1. #ASTRO เป็นวงตลก

เป็นอีกวงที่พิสูจน์ว่า หล่อได้ก็ตลกได้ แนะนำให้ลองเสิร์ชแฮชแท็กดูแล้วจะรู้ว่าเราพูดถึงอะไร บางทีก็งงใจว่ากำลังดูวงไอดอล หรือคณะตลกกันแน่

 

และอีกแค่ไม่กี่อึดใจ หนุ่มๆ ASTRO จะกลับมาสร้างสีสันและมอบความสดใสให้แฟนคลับสาวๆ ชาวไทยกันอีกครั้งในงาน 2018 ASTRO Global Fan Meeting Thailand ที่อัลตร้า อารีน่า (Ultra Arena) โชว์ ดีซี (SHOW DC) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้ จำนวน 2 รอบด้วยกัน อย่าลืมไปให้กำลังใจหนุ่มๆ กันด้วยนะ รายละเอียดงานคลิกที่นี่

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก ASTRO เด็กหนุ่มที่เปล่งประกายยิ่งกว่าดวงดาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook