ออย แสงศิลป์ - อาม ชุติมา จับมือสร้างสีสันทางบทเพลงในรายการ “กิ๊กดู๋” | Sanook Music

ออย แสงศิลป์ - อาม ชุติมา จับมือสร้างสีสันทางบทเพลงในรายการ “กิ๊กดู๋”

ออย แสงศิลป์ - อาม ชุติมา จับมือสร้างสีสันทางบทเพลงในรายการ “กิ๊กดู๋”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ประสบความสำเร็จก้าวแรกในฐานะศิลปินไปแล้ว ออย แสงศิลป์ เจ้าของเพลง “ภาวะแทรกซ้อน” ที่มียอดวิวผู้ชมใน YouTube กว่า 150 ล้านวิวในเวลาแค่ 4 เดือนและศิลปินหญิงลูกทุ่งอายุน้อย อาม - ชุติมา โสดาภักดิ์ เจ้าของเพลง "อดีตเคยพัง" และ "บ่ขวางทางอ้าย" ที่แต่งเพลงฮิต 200 ล้านวิว “ผู้สาวขาเลาะ” ก็ได้ตกลงเข้าร่วมสร้างสีสันในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง เพื่อหาเงาเสียงพวกเขา

 

 

 

ในรายการนั้นนอกจากจะได้ฟังเสียงเพราะๆ จากเหล่าเงาเสียงแล้ว ทั้งสองศิลปินก็ได้เจอเซอร์ไพรส์มากมายจากผู้เข้าแข่งขันที่มีเบื้องที่ไม่ธรรมดา ทั้งตำรวจหนุ่มหน้าตาดี และ หนุ่มสุดกวนที่ยัดมุกตลกใส่ถุงดำมาเล่นแถมโชว์เด็ดมายากล สร้างสีสันให้กับรายการ จนเหล่าคณะกรรมการและทั้งสองศิลปินนั้นหัวเราะกันไปตามๆกัน 

 

 

โดยหนุ่ม“ออย แสงศิลป์” ต้นฉบับเงาเสียงเปิดใจให้ฟังว่า “วันนี้มาออกรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง  ผมก็ตื่นเต้นพอสมควร  ยิ่งได้มาเจอผู้เข้าแข่งขันที่มาแข่งเงาเสียงในวันนี้ คือ มีทั้งโหด ทั้งมันส์ ทั้งฮาเรียกได้ว่าแซ่บเลย ส่วนเงาเสียงฝั่งน้องอามที่เป็นผู้หญิง ก็สุดยอดมากๆครับ ขนมุกเด็ด มาสาดกระจายเต็มเวที ทำเอาเหล่าคณะกรรมการอึ้งกันไปเลย (หัวเราะ)เพราะมีทั้งตลก ทั้งโชว์มายากล และก็มีคนในเครื่องแบบด้วยนะผมกับอามนั่งขำกันทั้งรายการเลย รับรองความสนุกแน่นอน"

 

 

ใครที่อยากชมความสนุกของ 2 ศิลปินดาวรุ่งและเหล่าเงาเสียง สามารถชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ตอนล่าสุดในวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 22.40 น.ทางช่อง 7 สี ได้เลยครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook