ANDEW จากเด็กตัวประกอบ สู่ศิลปินเดี่ยวตามฝันกับผลงานเพลง "ยังมีฉัน" | Sanook Music

ANDEW จากเด็กตัวประกอบ สู่ศิลปินเดี่ยวตามฝันกับผลงานเพลง "ยังมีฉัน"

ANDEW จากเด็กตัวประกอบ สู่ศิลปินเดี่ยวตามฝันกับผลงานเพลง "ยังมีฉัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ใจสู้ไม่แพ้ใครเลย สำหรับ  ANDEW (แอนดิว - พงศธร โสวรรณ)  เพราะถึงแม้จะหนีจากบ้านเข้ามากรุงเทพด้วยเงินติดตัวเพียง 300 บาท และต้องรับบทเป็นตัวประกอบละคร เพื่อส่งตนเองเรียนมหาวิทยาลัย โดยล่าสุดเขาก็ได้กลายเป็นศิลปินตามที่เขาได้ตั้งใจเป็นที่เรียบร้อย 

 

 

โดย ANDEW นั้นได้รับโอกาสจาก อาจารย์ณัฏฐ์ เดชะปัญญา ในการเข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดที่ค่ายเพลง Bansomdej Record บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด (ค่ายเพลงแห่งแรกในสถาบันการศึกษา) ซึ่งหลังจากที่เตรียมตัวระยะหนึ่งเขาก็ได้เปิดตัวเพลง "ยังมีฉัน" ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกในชีวิตในที่สุด 

 

 

สำหรับผลงานเพลง "ยังมีฉัน" เป็นเพลงที่มาจากประสบการณ์ตรงของ ANDEW ที่เคยอกหักจากคนรัก โดยหลังจากที่แยกทางกันเขาก็พบว่าคนที่รักถูกทำร้ายจากคนรักใหม่ จึงอยากส่งเพลงนี้ให้กับทุกคนที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เพื่อแสดงออกถึงความรักที่ปราศจากเงื่อนไข  ซึ่งเพลงนี้ได้แต่งเนื้อร้อง และทำนองเอง โดยมีโปรดิวเซอร์รุ่นพี่ในค่าย อธิปไตย ไทยตรง และ เฉลิมวุฒิ สุปัญโญ มาช่วยดูแล 

 

 

 

สำหรับการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง "ยังมีฉัน" นั้นได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ บางแสน จ.ชลบุรี ในบรรยากาศของรีสอร์ทเก๋ๆ Hy resort และร้านกาแฟสุดชิค We coffee ถึง 2 วันด้วยกัน เพื่อให้ได้ฉากที่งดงามและเข้ากับอารมณ์ความรู้สึก  รวมทั้งสะพานพระรามแปดและสะพานพุทธ ซึ่งเอ็มวีนี้ก็ได้อาจารย์ รพี พิเชียรภาคย์ มาเป็นผู้กำกับเอ็มวีและได้นักศึกษาอย่าง ณัฐรุจา โชวิเชียร, อธิปไตย ไทยตรง และ พจีกานต์ ปุณทาริกานนท์ มาถ่ายทอดเรื่องราว 

 

 

 

โดย ANDEW ได้เล่าถึงเพลงนี้ว่า "อาจารย์ณัฏฐ์ ช่วยฝึกฝนและสอนให้ผมได้พัฒนาว่าการเป็นศิลปินที่ดีต้องทำอย่างไร ผมรักในสิ่งๆนี้มาก ท่านช่วยทำให้ผมมองเห็นฝันตัวเอง จนถึงเวลาที่ได้รับโอกาสทำซิงเกิ้ลแรกในชีวิต "ยังมีฉัน" ผมดีใจมากครับและขอฝากบทเพลงนี้ให้เพื่อนๆ ได้รับฟังกันด้วย"

 

 

 

คลิกชม MV ยังมีฉัน - ANDEW

 

นอกจาก ANDEW แล้ว บ้านสมเด็จฯ เรคคอร์ด ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ภายใต้โครงการบ้านสมเด็จฯเอนเตอร์เทนเมนท์ ภายใต้สาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง #AdEntBsru คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา นั้นก็ยังมีอีกหลายศิลปินคนรุ่นใหม่ที่น่าติดตาม ซึ่งอีกไม่นานทุกคนจะได้เห็นผลงานพวกเขาแน่นอน 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ANDEW จากเด็กตัวประกอบ สู่ศิลปินเดี่ยวตามฝันกับผลงานเพลง "ยังมีฉัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook