เพชร สหรัตน์ เลื่อนการปล่อยเพลง "อดีตผัว" หลังถูกวิจารณ์เรื่องสร้างกระแส | Sanook Music

เพชร สหรัตน์ เลื่อนการปล่อยเพลง "อดีตผัว" หลังถูกวิจารณ์เรื่องสร้างกระแส

เพชร สหรัตน์ เลื่อนการปล่อยเพลง "อดีตผัว" หลังถูกวิจารณ์เรื่องสร้างกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าเหตุการณ์มรสุมความรักของสองศิลปินลูกทุ่งอย่าง  เพชร สหรัตน์ (สห สหเจริญพาณิชย์) และ ตั๊กแตน - ชลดา ทองจุลกลาง นั้นจะผ่านมาถึงสองสัปดาห์แล้ว แต่ประเด็นดังกล่าวก็ยังคงเป็นที่จับตามองอยู่ หลังจากที่ ตั๊กแตน ได้ปล่อยผลงานเพลง "คนเคยโง่" ออกมาจนหลายคนมองว่าการเลิกรานั้นเป็นการสร้างข่าวเพื่อโปรโมตเพลง

 

คลิกฟังเพลง คนเคยโง่ - ตั๊กแตน ชลดา ได้ที่นี่

 

ซึ่งหลังจากที่มีกระแสวิจารณ์ดังกล่าวออกมา เพชร สหรัตน์ เองที่กำลังจะปล่อยเพลงใหม่ "อดีตผัว" ก็ได้ตัดสินใจเลื่อนการปล่อยเพลงดังกล่าวออกไปจากกำหนดการเดิมในวันที่ 31 มกราคม และได้เลือกนำเพลง "กะส่างแม่มันเถาะ" ซึ่งทำไว้กับรุ่นน้องทีมงาน เชฟแห่งแดนปลาแดก มาโปรโมตแทน ซึ่งเพลงดังกล่าวนั้นจะเป็นแนวสนุกสนานและมีเอ็มวีที่ทำเป็นแนวการ์ตูนแอนิเมชั่น 

 

 

 

ในขณะนี้ เพชร สหรัตน์ เป็นศิลปินลูกทุ่งที่ได้รับความสนใจมากเพราะนอกจากผลงานเพลงลูกทุ่งอีสาน “ปล่อยน้ำใส่นาน้อง” และ “เจ็บละเนาะ” ที่โด่งดังแล้ว เขาเองก็ได้เขียนผลงานเพลงทั้งหมดในอัลบั้ม เทศกาลหน้าฮ้านแตก ของอดีตคนรักอย่าง ตั๊กแตน ชลดา จนได้รับคำชมอย่างมากจากแฟนเพลงลูกทุ่ง 

 

 

สำหรับใครที่อยากฟังผลงานเพลง  "กะส่างแม่มันเถาะ" สามารถชมเอ็มวีเพลงนี้ได้ที่ YouTube รวมถึงฟังเพลงซิงเกิลนี้ได้ที่ JOOX และ Sanook Music เร็วๆ นี้เช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook เพชร สหรัตน์ ท็อปไลน์ 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เพชร สหรัตน์ เลื่อนการปล่อยเพลง "อดีตผัว" หลังถูกวิจารณ์เรื่องสร้างกระแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook