“มันคงต้องใช้เวลา” Mike Shinoda กล่าวถึงอนาคต Linkin Park หลังปล่อยงานเดี่ยว 3 เพลงรวด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/478/2394861/mikeshinoda_thumb.jpg“มันคงต้องใช้เวลา” Mike Shinoda กล่าวถึงอนาคต Linkin Park หลังปล่อยงานเดี่ยว 3 เพลงรวด

    “มันคงต้องใช้เวลา” Mike Shinoda กล่าวถึงอนาคต Linkin Park หลังปล่อยงานเดี่ยว 3 เพลงรวด

    2018-01-26T15:44:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (25 มกราคม 2018) ตามเวลาประเทศไทย Mike Shinoda หนึ่งในสมาชิกวง Linkin Park ปล่อยผลงานเดี่ยว 3 เพลงใหม่เพื่ออุทิศให้เพื่อนรัก Chester Bennington ผู้ล่วงลับ พร้อมประกาศปล่อยอัลบั้มอีพีที่ใช้ชื่อว่า Post Traumatic อีกทั้งเขายังสนทนากับแฟนเพลงผ่านทวิตเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของซิงเกิลใหม่, ความเป็นไปได้ของคอนเสิร์ต รวมถึงตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของวง Linkin Park อีกด้วย

    “สำหรับ Linkin Park ผมมีความตั้งใจที่จะเดินหน้าต่อนะ เพื่อนๆ ในวงก็รู้สึกไม่ต่างกัน พวกเรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำเพื่อสร้างวงดนตรีวงนี้ขึ้นมาใหม่ ตั้งคำถามเพื่อค้นหาคำตอบ ดังนั้น มันคงต้องใช้เวลา” Mike Shinoda ตอบคำถามแฟนเพลงที่ส่งเข้ามาทางทวิตเตอร์

    ก่อนหน้านี้ Mike Shinoda เล่นเพลง Looking for An Answer ในงานคอนเสิร์ตรำลึก Chester Bennington เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนแฟนๆ ต่างคาดเดาว่า นี่อาจเป็นเพลงใหม่ของ Linkin Park ก็ได้ แต่เมื่อวานนี้ Mike Shinoda ก็เซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการปล่อยเพลงใหม่ 3 เพลงรวดซึ่งจะอยู่ในอัลบั้มอีพีของเขาเองที่ใช้ชื่อว่า Post Traumatic โดย 3 เพลงดังกล่าวประกอบไปด้วย “Place to Start”, “Over Again” และ Watching as I Fall” ซึ่งเมื่อ Sanook Music ฟังแล้วก็สัมผัสได้ถึงความหม่นเศร้า สับสน อันอาจเนื่องมาจากการสูญเสียเพื่อนสนิทอย่าง Chester ไปอย่างไม่มีวันกลับนั่นเอง

    อย่างในช่วงท้ายมิวสิควิดีโอเพลง “Place to Start” ก็มีเสียงวอยซ์โอเวอร์จากเพื่อนๆ ที่แสดงความรู้สึกเสียใจต่อจากการไปของ Chester รวมถึงท่อนที่ร้องว่า I don’t to know the end, all I want is a place to start” (ฉันไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไร สิ่งที่ฉันต้องการคือแห่งหนใดที่ฉันจะเริ่มต้นใหม่ได้) ในขณะที่ Over Again” ก็เล่าถึงความรู้สึก ณ ขณะที่เขากำลังอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตรำลึกถึง Chester และความกังวลว่าจะค้นหาทางออกให้กับวง Linkin Park อย่างไร ปิดท้ายด้วย Watching as I Fall” ที่มีคลิปสั้นๆ ที่ Mike ถ่ายตนเองไว้ตั้งแต่ 12 ธันวาคม และกล่าวถึงเรื่องสัพเพเหระ แต่ขึ้นต้นวิดีโอด้วยประโยคที่ว่า “ผ่านมา 4 เดือนแล้วนะหลังจากที่ Chester จากไป” ก่อนทิ้งท้ายว่า จะทำเพลงให้ดีที่สุดต่อไป


    สมาชิก 5 คนของวง Linkin Park ที่งานคอนเสิร์ตรำลึกแด่ Chester Bennington

    ก่อนหน้านี้ Mike Shinoda ก็มีโปรเจกต์เดี่ยวของตนเองในนาม Fort Minor และปล่อยอัลบั้มเต็มออกมา 1 ชุดคือ The Rising Tied เมื่อปี 2005 มีเพลงดังอย่าง “Where’d You Go” และ “Remember the Name” ในขณะที่ผลงานหลัก เขาคือผู้ร่วมก่อตั้ง, แร็ปเพอร์, มือกีตาร์, นักแต่งเพลงของ Linkin Park วงดนตรีที่ทำให้นูเมทัลกระหึ่มโลกในยุค 2000s ก่อนที่ฟร้อนต์แมนของวงอย่าง Chester Bennington จะตัดสินใจปลิดชีพตนเองเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา

     

    Story by: Chanon B.
    ขอขอบคุณข้อมูลจาก: ALTPRESS และ Rolling Stone
    ขอขอบคุณภาพจาก:GettyImages