ตั๊กแตน ชลดา จัดเต็ม! ปล่อยเพลงใหม่ "คนเคยโง่" ทะลุล้านวิวในวันเดียว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/478/2394841/image4.jpgตั๊กแตน ชลดา จัดเต็ม! ปล่อยเพลงใหม่ "คนเคยโง่" ทะลุล้านวิวในวันเดียว

    ตั๊กแตน ชลดา จัดเต็ม! ปล่อยเพลงใหม่ "คนเคยโง่" ทะลุล้านวิวในวันเดียว

    2018-01-26T20:56:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากที่มรสุมชีวิตในเรื่องความรักเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กเเตน ชลดา (ชลดา ทองจุลกลาง) ก็ได้ออกมาประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่จากอัลบั้ม เทศกาลหน้าฮ้านแตก อย่างเพลง "คนเคยโง่" ที่เธอได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนที่ถูกนอกใจได้อย่างเจ็บปวด ซึ่งผลงานนี้ เพชร สหรัตน์ (สห สหเจริญพาณิชย์) สามีนักร้องลูกทุ่งหมอลำของตั๊กแตน ได้เป็นผู้แต่งขึ้นมา ก่อนที่ทั้งคู่จะมีปัญหากัน 

     

     

    โดยผลงานเพลง  "คนเคยโง่" เป็นเพลงลูกทุ่งที่มาพร้อมเนื้อหาสุดเจ็บปวด ที่พูดถึงการทุ่มเทความรักให้กับคนที่ไม่เห็นค่าความรักเรา ซึ่งซิงเกิลนี้ตั๊กแตนได้มาพร้อมดนตรีลูกทุ่งที่มีกลิ่นอายร็อคที่เข้ากับอารมณ์เพลงอย่างมาก

     

     

     

    ถึงแม้ว่าผลงานเพลง  "คนเคยโง่" จะถูกปล่อยออกมาแค่วันเดียวในช่อง YouTube ของตั๊กแตนที่มีผู้ติดตามแค่สองหมื่นคน แต่ล่าสุดยอดวิวเพลงนี้ก็ทะลุหลักล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีแฟนเพลงเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ ตั๊กแตน จำนวนมากหลังจากที่เพลงปล่อยออกมา

     

    คลิกฟังเพลง คนเคยโง่ - ตั๊กแตน ชลดา ได้ที่นี่

     

     

    สำหรับ ตั๊กแตน ชลดา นั้นเป็นศิลปินลูกทุ่งที่แจ้งเกิดจากเวทีแข่งขันร้องเพลง First Stage Project ก่อนที่จะได้มาเป็นศิลปินค่าย Grammy Gold และมีผลงานเพลงออกมาถึง 10 อัลบั้ม รวมถึงเพลงฮิตอย่าง  "หนาวแสงนีออน" และ "ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้" ที่เปรียบเสมือนโลโก้ประจำตัวของเธอ ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงฮิตของเธอได้ที่ JOOX และ Sanook Music เลยครับ 

    ขอขอบคุณภาพจาก  Facebook: TakkatanCholladagmmgold Instagram takkatan_chollada

    Story : Sidhipong W.

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ตั๊กแตน ชลดา จัดเต็ม! ปล่อยเพลงใหม่ "คนเคยโง่" ทะลุล้านวิวในวันเดียว