แฟนเพลงนับหมื่น ร่วมแจมความสนุกเทศกาลดนตรี COOLfahrenheit Music Fest #Once upon A Teen 2 | Sanook Music

แฟนเพลงนับหมื่น ร่วมแจมความสนุกเทศกาลดนตรี COOLfahrenheit Music Fest #Once upon A Teen 2

แฟนเพลงนับหมื่น ร่วมแจมความสนุกเทศกาลดนตรี COOLfahrenheit Music Fest #Once upon A Teen 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกและเต็มไปด้วยสีสันจริงๆ สำหรับ COOLfahrenheit Music Fest #Once upon A Teen 2 กาลครั้งหนึ่งมันส์...ยกกำลัง2 ซึ่งครั้งนี้ สถานีเพลง COOLfahrenheit ได้ยกพื้นที่เทศกาลดนตรีไปจัดที่ Ocean Marina Yacht Club พัทยา  

 

 

โดยในช่วงแรก 2 สาว โบ - สุรัตนาวี ภัทรานุกุล และ จอยซ์ - กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ Triumph Kingdom ที่ออกมาพร้อมกับเพลงฮิตในอดีตอย่าง "อย่าเข้าใจฉันผิด" , "อยู่นานอีกนิด" และ "ผ้าเช็ดหน้า"  ก่อนจะส่งต่อให้ 2 หนุ่ม แดน - วรเวช ดานุวงศ์ และ  บีม - กวี ตันจรารักษ์ ได้ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆด้วยเพลง "ซ่าส์ สั่นๆ" , "ไปน่ารักไกลๆหน่อย" ตามด้วยเมดเลย์ 4 เพลงรวด "แฟนใครไม่รู้" , "รักคนมีเจ้าของ", "เด็กมีปัญหา" และจีบฉันที ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง "ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร)" ที่ทำให้แฟนๆมีความสุขกันมาก

 

 

หลังจากที่สองวงดูโอ้ขึ้นมาวง Buddha Bless ก็ได้ขนเพลงสนุกมาให้แฟนๆได้ฟังมากมาย อาทิ "Fire", "ชิงหมาเกิด", "ปักตะไคร้", "ร้ายก็รัก", "ลำยอง", "Slowmotion"  และ "Bump Boom Boom" ก่อนจะตามมาด้วยวง Moderndog ขึ้นมาทักทายพร้อมเปิดตัวด้วยเพลงฮิตอย่าง "สกาล่า", "บางสิ่ง", "กะลา" , "บุษบา", "ติ๋ม" และ "ตาสว่าง" ก็ทำเอาทุกคนนั่งไม่ติดและกระโดดกันจนลืมเหนื่อยเลยทีเดียว 

 

 

ในช่วงสุดท้ายนั้น สองหนุ่มวง Raptor ก็ได้ขึ้นมาระเบิดความมันส์ด้วยเมดเลย์ 6 เพลงรวด ไม่ว่าจะเป็น "ซุปเปอร์ฮีโร่", "บอดี้การ์ด" , "ปอด ปอด", "ลื่นมากเชื่อยาก" , "เล่นแบบเจ็บเจ็บ" และ "เท้าไฟ" ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์ให้แฟนๆได้พักเหนื่อยด้วยเพลงช้าๆซึ้งๆ อย่างเพลง "รู้สึกอย่างไร" และ "อยากให้รู้ว่ารักเธอ" , "คิดถึงเธอ" และทั้งคู่ยังได้ร้องเพลง ขอคืน เพื่อร่วมไว้อาลัยให้ศิลปินรุ่นพี่ โจ บอยสเก๊าท์ อีกด้วย พร้อมปิดท้ายด้วยความมันส์กันแบบทิ้งทวนกับเพลงฮิตระดับตำนานอย่าง "เกรงใจ" และ "GO GO"  ที่ทำให้แฟนเพลงยุค 90s นั้นฟินกันสุดๆ 

 

 

สำหรับใครไม่อยากพลาดความสนุกจากสถานีเพลง COOLfahrenheit แบบนี้ติดตามได้ที่ เว็บไซต์ coolism ได้เลยครับ ในปีนี้จะมีกิจกรรมสนุกๆมากมายให้ติดตามแน่นอน 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แฟนเพลงนับหมื่น ร่วมแจมความสนุกเทศกาลดนตรี COOLfahrenheit Music Fest #Once upon A Teen 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook