ดาต้า ดรัลชรัส ร่วมงาน “เป้ วง Mild” พลิกแนวทำเพลงเศร้า “แพ้” | Sanook Music

ดาต้า ดรัลชรัส ร่วมงาน “เป้ วง Mild” พลิกแนวทำเพลงเศร้า “แพ้”

ดาต้า ดรัลชรัส ร่วมงาน “เป้ วง Mild” พลิกแนวทำเพลงเศร้า “แพ้”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากวงการเพลงไปกว่า 1 ปี สำหรับสาวสวยมากความสามรถ ดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ศิลปินจากค่าย Five Four Records ก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “แพ้” ที่ได้ เป้ - บดินทร์ เจริญราษฎร์ นักร้องนำวง Mild  มาช่วยเขียนเนื้อร้องและทำนอง 

 

 

ผลงานเพลง "แพ้" นั้นเป็นซิงเกิลแนวอกหักที่มาพร้อมเนื้อหาพูดถึงการรอคอยคนรักที่จากไป ซึ่งมาพร้อมดนตรีป็อปร็อค ซึ่งต่างซิงเกิลเพลง "เเค่เธอ" ที่ดาต้าได้ทำออกมาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เรียกได้ว่าเป็นผลงานเพลงที่ทำให้แฟนๆได้รู้จักอีกด้านของดาต้า

 

 

โดย ดาต้า-ดรัลชรัส ได้กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “ดาต้าห่างจากงานเพลงไปประมาณ 1 ปีค่ะ เพราะที่ผ่านมาเอาเวลาทุ่มไปให้กับงานละคร ดาต้าเป็นคนที่ทำอะไรแล้วก็อยากให้มันออกมาดีที่สุด เลยเลือกที่จะโฟกัสเป็นอย่างๆ ไป ตอนนี้ก็ถึงเวลาของงานเพลง ซึ่งแฟนๆ ถามเข้ามากันเยอะมากว่าเมื่อไหร่จะมีเพลงใหม่ให้ฟังกันเสียที ในปีนี้รับรองเต็มอิ่มกันแน่นอนเพราะแพลนไว้ว่าจะมีถึง 5 เพลง และเพลงแรกที่จะได้ฟังกัน ชื่อเพลงว่า “แพ้” แนวเพลงเป็นป็อบร็อคค่ะ แต่ยังคงความฟังง่ายอยู่ ผู้หญิงฟังได้ ผู้ชายฟังก็น่าจะชอบ

 

ความพิเศษของเพลงนี้คือได้ เป้ วง Mild มาช่วยเขียนเนื้อร้องและทำนองให้ เนื้อหาของเพลงพูดถึงความรักที่จบไปแล้ว แต่ทำยังไงก็ยังลืมไม่ได้ เราแพ้สายตาของคนรักเก่าทุกครั้งที่เจอ ดาต้าเชื่อว่าใครที่กำลังอยู่ในอารมณ์ที่รู้สึกว่าแพ้อย่างเนื้อเพลง จะต้องถูกใจกันแน่นอน ถามว่าคาดหวังมั้ย จริงๆ แค่เราได้ร้องเพลงและรู้ว่ามีคนรอฟังอยู่แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว ยังไงก็ฝากซิงเกิลนี้ของดาต้าด้วยนะคะ”

 

 

สำหรับ ดาต้า ดรัลชรัส นั้นเป็นศิลปินหญิงจากค่าย Five Four Records และนักแสดงที่มีผลงานหลายเรื่องอย่างเช่นละครเรื่อง วังนางโหง และ คิวปิด ตัวกวนป่วนรัก ซึ่งนอกจากผลงานเพลง "แพ้" เธอก็เคยได้ร่วมแสดงเว็บซีรี่ส์เรื่อง Touching You ที่ประเทศเกาหลีใต้และร้องเพลงประกอบซีรี่ส์ด้วย ซึ่งแฟนๆสามารถฟังผลงานเพลงของเธอได้ที่ JOOX และ Sanook Music เลยครับ 

Story : Sidhipong W. 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook