กั้ง วรกร เปลี่ยนแนวดนตรี พร้อมปล่อยเพลง "พูดได้แค่ในใจ" ที่มาพร้อมลุคใหม่ | Sanook Music

กั้ง วรกร เปลี่ยนแนวดนตรี พร้อมปล่อยเพลง "พูดได้แค่ในใจ" ที่มาพร้อมลุคใหม่

กั้ง วรกร เปลี่ยนแนวดนตรี พร้อมปล่อยเพลง "พูดได้แค่ในใจ" ที่มาพร้อมลุคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คว้าแชมป์รายการ The Star ซีซั่น 10  กั้ง - วรกร ศิริสรณ์ ก็มีผลงานเพลงแนวป็อปแดนซ์และงานด้านการแสดงออกมาให้แฟนเพลงชมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2018 นี้เขาก็มาพร้อมผลงานเพลงใหม่ ซึ่งนอกจากจะเปลี่ยนแนวเพลงแล้ว เขายังเปลี่ยนลุคจนดูเป็นผู้ใหญ่ผิดหูผิดตาด้วย 

 

 

โดยการกลับมาครั้งนี้ นอกจากจะแสดงบทพระเอกในละคร ทานตะวันจันทร์วาด แล้ว กั้ง วรกร ยังทำหน้าที่เป็นผู้ร้องเพลงประกอบละคร ในชื่อเพลงว่า “พูดได้แค่ในใจ” เพลงเนื้อหาแอบรักที่เขาได้พลิกบทบาทจากศิลปินสายแดนซ์ สู่หนุ่มป็อปร็อคที่แฟนเพลงไม่คุ้นเคย 

 

 

ซึ่ง กั้ง วรกร ได้เผยความรู้สึกถึงผลงานใหม่ว่า “ดีใจมากครับ ที่ได้รับโอกาสให้แสดงละครเรื่องนี้ และ ยังได้ร้องเพลงประกอบละครอีกด้วย ส่วนตัวไม่ได้ร้องเพลงประกอบละครมานานแล้ว พอได้มาเล่นละคร ทานตะวันจันทร์วาด ผู้ใหญ่ก็มอบโอกาสให้กั้งได้ร้องเพลงประกอบละคร ดีใจมากครับ ในละครกั้งรับบทเป็น “ตะวัน” เนื้อหาในเพลงกั้งถ่ายทอดออกมาแทนความรู้สึกของพระเอกค่อนข้างที่จะง่ายตรงที่กั้งเองรับบทเป็น “ตะวัน” ในเรื่องอยู่แล้ว เลยถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้ตรงอารมณ์เพลง

 

ความยากของเพลงนี้อยู่ที่เราเปลี่ยนวิธีการร้องใหม่ เป็นแนวป็อบร็อคที่มีทั้งเสียงสูงและเสียงต่ำมาก ถ้าเกิดใครฟังแล้วไม่ต้องแปลกใจนะครับ เพราะเราตั้งใจให้ออกมาเป็นแนวนี้ ยังไงฝากติดตามทั้งงานเพลง “พูดได้แค่ในใจ” และติดตามละคร “ทานตะวันจันทร์วาด” กันด้วยนะครับ”

คลิกชมเอ็มวี พูดได้แค่ในใจ - กั้ง วรกร

 

สำหรับใครที่อยากชมผลงานเพลงแนวใหม่ของ กั้ง ล่าสุดเพลง “พูดได้แค่ในใจ” ก็ได้ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้วใน JOOX และ Sanook Music ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงนี้และซิงเกิลอื่นๆของกั้งได้เช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Kangvorakorn

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook