ตัวละครลับ! เผยโฉมหน้าแอดมินเพจ Cherprang BNK48 Fanclub แวบแรกนึกว่าสมาชิกวง | Sanook Music

ตัวละครลับ! เผยโฉมหน้าแอดมินเพจ Cherprang BNK48 Fanclub แวบแรกนึกว่าสมาชิกวง

ตัวละครลับ! เผยโฉมหน้าแอดมินเพจ Cherprang BNK48 Fanclub แวบแรกนึกว่าสมาชิกวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงตอนนี้คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก BNK48 แล้ว นี่คือไอดอลกรุ๊ปสัญชาติไทยที่มาแรงที่สุดใน พ.ศ. นี้ กับการเป็นวงน้องสาวของ AKB48 ไอดอลกรุ๊ปชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เหล่าแฟนคลับต่างมีไอดอลในดวงใจของตนเอง หรือแม้แต่บุคคลในวงการดนตรีต่างก็ให้ความสนใจ โดยเฉพาะเพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย Koisuru Fortune Cookie” ที่มีศิลปินชื่อดังออกมาคัฟเวอร์ทั้งร้องทั้งเต้นมากมาย รวมถึงมียอดขายซิงเกิลดังกล่าวสูงถึง 30,000 ชุด

แน่นอนว่าผู้ติดตามผลงานของทั้ง 29 สาวผู้ซึ่งเป็นเมมเบอร์ของวงต่างก็เพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ มีการสร้างเฟซบุ๊กเพจของบรรดาแฟนคลับ กลายเป็นคอมมูนิตี้ที่ทำให้ผู้ที่หลงรักไอดอลกรุ๊ปวงนี้มาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน และไฮไลท์ของวันนี้ที่ Sanook Music อยากจะพูดถึงก็คือ “แอดเม่” แอดมินเพจ Cherprang BNK48 Fanclub นั่นเอง

แอดเม่

“แอดเม่” สาวผู้มาพร้อมแว่นตากลมโต หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มคือแฟนคลับตัวยงของ เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันสาวหน้าคมแห่ง BNK48 และทำหน้าที่เป็นแอดมินเพจแฟนคลับของ ‘กัปตันเฌอ’ ซึ่งมีผู้ติดตามเกือบหนึ่งหมื่นห้าพันคน และหากใครที่กดเข้าไปในเซคชั่นวิดีโอ นอกจากจะมีอิริยาบถต่างๆ ของสาวเฌอปรางแล้ว ก็มีบ้างที่ แอดเม่ เข้ามาไลฟ์สด ทักทายพูดคุย รวมถึงมีกิจกรรมแจกรางวัลให้เข้ามาร่วมสนุกกันอีกด้วย ซึ่งการไลฟ์แต่ละครั้งมีผู้เข้าชมหลักพันไปจนถึงหลักหมื่นเลยทีเดียว

โดยกิจกรรมล่าสุดที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ปีที่แล้ว ก็มีลูกเพจเข้ามาตอบคำถามชิงของรางวัลกันเพียบ แต่ที่น่าสังเกตก็คือ มีการแอบแซวแอดมินเพจอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นคอมเม้นท์ “ผมโอชิแอดได้มั้ยครับ”, “โอชิแอดเม่ไว้ก่อนเลยได้มั้ย 555+” หรือแม้กระทั่งหากย้อนกลับไปดูไลฟ์เก่าๆ มีการแอบบอกรักแอดมินด้วยข้อความ “รักแอดเม่ค้าบบบ” อีกต่างหาก

เอาเป็นว่าใครอยากเป็นโอชิ แอดเม่ เพิ่มอีกคนก็คลิกไลค์เพจ Cherprang BNK48 Fanclub กันได้ แต่ว่ากันตามจริง Sanook Music คิดว่า ถ้า แอดเม่ กลายเป็นหนึ่งในสมาชิก BNK48 ในอนาคตก็น่าติดตามไม่น้อยเลยล่ะ

 

Story by: Chanon B.
ขอบคุณภาพจาก Facebook BNK48

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook