โอ๊ต ปราโมทย์ ฟันธง! ใครคือศิลปินภายใต้หน้ากากนางอาย และ หนอนชาเขียว | Sanook Music

โอ๊ต ปราโมทย์ ฟันธง! ใครคือศิลปินภายใต้หน้ากากนางอาย และ หนอนชาเขียว

โอ๊ต ปราโมทย์ ฟันธง! ใครคือศิลปินภายใต้หน้ากากนางอาย และ หนอนชาเขียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่า โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน ศิลปินผู้อยู่ใต้หน้ากากแอปเปิ้ลจะไม่ได้เข้ารอบ Champ of the Champ รายการ The Mask Singer ซีซั่น 3 แต่เขาก็เป็นที่ชื่นชอบอย่างมากของแฟนรายการ จนทำให้มีแฟนคลับจำนวนมากเข้าไปให้กำลังใจในโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเขา

 

 

ล่าสุดในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน 3+1 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 23-25 มีนาคม ที่ Royal Paragon Hall ทางทีม Sanook Music ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ โอ๊ต ปราโมทย์ เกี่ยวกับศิลปินที่ซ่อนอยู่ภายใต้ หน้ากากนางอาย และ หน้ากากหนอนชาเขียว ที่จะเข้าไปชิงตำแหน่งแชมป์ในสัปดาห์หน้า ในฐานะผู้เข้าแข่งขันที่เคยประชันเสียงร้องกับทั้งสองหน้ากาก

 

 

"ถ้าให้ตอบจริงจัง ผมว่า ถ้าหน้ากากนางอายไม่ใช่ อะตอม (ชนกันต์ รัตนอุดม) ก็ให้มาเหยียบหน้าผมได้เลย" โอ๊ต ปราโมทย์ เกริ่นนำถึงคู่แข่งในรอบที่แล้วด้วยท่าทีเฮฮาตามสไตล์ ก่อนกล่าวต่อว่า "ส่วนถ้าหน้ากากหนอนชาเขียวไม่ใช่พี่ บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) ตามที่เขาทายกัน ก็เอาขี้มาปาบ้านได้เลย ผมว่ามันชัดเจนอยู่แล้วจากทุกอย่างที่เห็น (หัวเราะ)"

จากนั้นเราจึงยิงคำถามต่อว่า สมาชิก สามแยกปากหวาน อย่าง ป๊อบ ปองกูล และ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ยังไม่ได้ไปรายการ The Mask Singer หากมีโอกาสเลือกหน้ากากให้เพื่อนทั้งสองได้ คุณจะเลือกหน้ากากอะไร และนี่คือคำตอบของชายหนุ่มที่มาแรงที่สุดแห่งยุคอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์

"ถ้าเป็น อ๊อฟ อยากให้เขาเป็น หน้ากาก Condom (ถุงยางอนามัย) คือเขาเป็นสัญลักษณ์ของกระทรวงสาธารณสุข และตัวแทนของการป้องกันโรค อยากให้เขารณรงค์ให้เด็กๆป้องกันเวลามีเพศสัมพันธ์ เพราะเขาเป็นตัวแทนของเพศที่สามครับ ส่วน ป๊อบ นี่อยากให้เขาเป็นหน้ากากเกี่ยวกับโรคและสังขาร เพราะสุขภาพเขาไม่โอเคแล้ว การเข้าห้องน้ำก็มีปัญหาปัสสาวะไม่สะดวก อยากให้เป็น หน้ากากเก๊าท์ หรือ หน้ากากความดัน เพราะเวลาร้องเพลงนี่ความดันมักจะขึ้น หรือไม่ก็เป็น หน้ากากแผลกดทับ ก็ได้ เพราะพี่เขามีแผลที่ข้อศอกอยู่ ผมว่าเขาควรเป็นหน้ากากเกี่ยวกับโรคภัยครับ (หัวเราะ)" 

สำหรับคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน 3บวก1 นั้นเป็นการกลับมาของ 3 ศิลปิน ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง, อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่เคยจัดคอนเสิร์ตนี้มา 4 ครั้งและได้รับความนิยมมาก โดยครั้งนี้พวกเขาได้ โอ๊ต ปราโมทย์ มาเป็นไพ่ใบพิเศษเพื่อสร้างสีสัน ซึ่งชื่อของคอนเสิร์ตนี้มาจากรายการทอล์กโชว์ทางวิทยุชื่อดังจากคลื่น Hotwave ที่โด่งดังในอดีต 

 

 

จากกระแสความนิยมของคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน 3บวก1 ทำให้ตอนนี้ทางผู้จัด Atime Showbiz ได้เพิ่มรอบวันที่ 23 มีนาคม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแฟนๆสามารถซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor และติดตามสัมภาษณ์พิเศษของคอนเสิร์ตนี้ได้ที่ Sanook Music เร็วๆนี้  

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer และ Atime Showbiz

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โอ๊ต ปราโมทย์ ฟันธง! ใครคือศิลปินภายใต้หน้ากากนางอาย และ หนอนชาเขียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook