แฟนเพลงคารวะ “จางเสวียโหย่ว” ยกให้เป็นสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี 2018 | Sanook Music

แฟนเพลงคารวะ “จางเสวียโหย่ว” ยกให้เป็นสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี 2018

แฟนเพลงคารวะ “จางเสวียโหย่ว” ยกให้เป็นสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยอดศิลปินคุณภาพ จางเสวียโหย่ว หรือ JACKY CHEUNG ฉายาเทพเจ้าเสียงเพลงแห่งฮ่องกงและหนึ่งในตำนาน 4 หนุ่มจตุรเทพ กลับมาจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่ประเทศไทยในรอบ 20 ปี กับ JACKY CHEUNG A CLASSIC TOUR BANGKOK 2018 งานนี้ผู้จัด Yurenzhizao ลงทุนขนโปรดักชั่นระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ แสงสีเสียงอลังการ พร้อมเวที LED แบบ 360 องศา มาให้แฟนเพลงได้สัมผัสกับราชาเพลงป๊อปจีนอย่างใกล้ชิดพร้อมเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตกว่า 3 ชั่วโมงทั้ง 2 รอบการแสดงเมื่อวันเสาร์ที่ 13  และวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับทัวร์คอนเสิร์ต A CLASSIC TOUR กว่า 100 รอบใน 61 เมือง นับตั้งแต่เริ่มทัวร์ในปี 2016 เป็นต้นมา สุดยอดศิลปินในวัย 56 ปีคนนี้ ได้สร้างสถิติจำนวนผู้ชมสูงสุดกว่า 2 ล้านคนจากการแสดงสดทั้งหมดของเขา ในต้นปี 2018 นี้เองแฟนเพลงชาวไทยก็มีโอกาสได้ฟังเสียงร้องและชมการแสดงสดๆ ของซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย จางเสวียโหย่ว ท่ามกลางความสวยงามของแสงสีเสียงสุดตระการตา อีกทั้งเวทีจอ LED ขนาดยักษ์ที่มองได้รอบทิศทาง ทำเอาแฟนๆ ตะลึงไปกับสุดยอดโปรดักชั่นที่หาดูได้ยาก โดยรอบแสดงที่ประเทศไทย เป็นการขึ้นโชว์รอบที่ 130 ภายใต้ชื่อ A CLASSIC TOUR พอดิบพอดี

 

s__31334498

p1010211-750

 

บรรยากาศเริ่มต้นด้วยเพลง "Me and You" (我與你/ Wu Yu Ni)  เพลงช้าสลับเร็วชวนให้แฟนๆ โบกแท่งไฟไปตามจังหวะ จากนั้นสีสันสดใสของเวที LED ก็เปลี่ยนมาเป็นภาพท้องทะเลสีฟ้าพร้อมเรือลำน้อยพาให้แฟนเพลงได้ซึ้งไปกับเพลงช้า ที่จางเสวียโหย่วโชว์ผิวปากทั้งตอนต้นและท้ายเพลงด้วยตัวเอง ต่อด้วยช่วงเพลงแดนซ์ที่พาให้ทุกคนในอิมแพคลุกขึ้นขยับแข้งขยับขากันพอหอมปากหอมคอ ก่อนจะพูดคุยทักทายแฟนๆ ด้วยภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ผมแจ็คกี้ ชานครับ” จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงที่ผู้ชมจะได้มีส่วนร่วมกับจางเสวียโหย่วในเพลงจังหวะสโลว์เบาๆ โดยมีกติกาว่าถ้ากล้องไปจับภาพไปที่ใคร คู่นั้นจะต้องแสดงความรักผ่านจอ LED ขนาดใหญ่ แต่คู่ที่ชนะใจทีมงานได้ภาพวาดคู่ของตัวเองที่วาดขึ้นในคอนเสิร์ตพร้อมลายเซ็นของจางเสวียโหย่ว เป็นคู่พ่อลูกสุดน่ารักที่เรียกรอยยิ้มจากศิลปินซูเปอร์สตาร์รวมทั้งคนในฮอลล์ไปได้

 

s__31334497-750

p1010219-750

 

ผ่านมาครึ่งคอนเสิร์ตแต่แรงของเทพเจ้าแห่งเสียงเพลงก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะหมด พร้อมกับชวนแฟนเพลงสนุกไปกับเพลงฮิตๆจากหลากหลายอัลบั้มที่ขนมาร้องเล่นเต้นแบบสดๆ โดยเฉพาะเพลงช้าที่เจ้าตัวโชว์พลังเสียงลูกคอชัดระดับ HD ทำให้ผู้ชมอินและเคลิ้มไปตามๆ กัน ส่วนเพลงจังหวะสนุก จางเสวียโหย่วก็ทั้งร้องทั้งเต้นกับแดนเซอร์ที่ขนมาโชว์สเต๊ปแบบแน่นเวที ด้านแฟนเพลงในฮอลล์ก็เอ็นจอยสุดๆทั้งร้องทั้งลุกขึ้นเต้นตามอย่างสนุกสนาน

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต จางเสวียโหย่วจัดเมดเล่ย์เพลงฮิตชุดใหญ่มาให้ฟังแบบจุใจ อาทิ เพลง "Goodbye Kiss" (吻別 / เหวิ่นเปี๋ย) ที่โด่งดัง หรือจะเป็นเพลง "Want To Be With You For the Rest of My Life" (祗想一生跟你走 / Ji Seung Yat Saang Gan Nei Jau) ซึ่งเป็นเพลงที่แฟนชาวไทยคุ้นหูเป็นอย่างดี

 

s__31334495

 

ก่อนจบคอนเสิร์ต จางเสวียโหย่วได้เดินไปทั่วทั้งเวทีเพื่อโบกมือลาพร้อมพูดขอบคุณแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวจีนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตและให้การต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น เรียกว่าทั้งศิลปินและแฟนเพลงต่างก็แฮปปี้และเต็มอิ่มกับทัวร์คอนเสิร์ตโปรดักชั่นระดับโลกครั้งนี้ไปตามๆ กัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook