Smashing Pumpkins รียูเนียน? เมื่อ Billy Corgan เผยภาพเข้าห้องอัดกับเพื่อนร่วมวง | Sanook Music

Smashing Pumpkins รียูเนียน? เมื่อ Billy Corgan เผยภาพเข้าห้องอัดกับเพื่อนร่วมวง

Smashing Pumpkins รียูเนียน? เมื่อ Billy Corgan เผยภาพเข้าห้องอัดกับเพื่อนร่วมวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Smashing Pumpkins วงอัลเทอร์เนทีฟร็อคจากชิคาโก้จากยุค ‘90s มีข่าวออกมาว่าจะ “รียูเนียน” หรือกลับมาฟอร์มวงกันใหม่ หลังจากที่สมาชิกตัดสินใจแยกวงกันไปตั้งแต่ปี 2000 หรือ 18 ปีที่แล้ว แฟนเพลงที่ติดตามข่าวคราวของวงนี้มาตลอดก็จะเห็นว่า Billy Corgan นักร้องนำพยายามที่จะทำให้โปรเจ็คในการรียูเนียนของวงกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับสมาชิกรุ่นบุกเบิกทั้งหมด แม้กระทั่งการเข้าไปคุยกับ D'arcy Wretzky มือเบสสาวประจำวงที่ตัว Billy เองไม่ได้ติดต่อด้วยนานถึง 16 ปี แต่ในข่าวหลายๆ ครั้งก็ไม่ได้มีความคืบหน้าอะไรเป็นพิเศษ

แต่เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 2018 ที่ผ่านมา Billy Corgan เผยภาพตัวเขากับ 2 สมาชิกในวง Smashing Pumpkins อย่าง Jimmy Chamberlin มือกลอง และ James Iha มือกีตาร์ อยู่ในสตูดิโออัดเสียงแห่งหนึ่งในลอสแอนเจลิส ซึ่งเป็นภาพที่แฟนเพลงหลายคนเห็นแล้วต่างมีความหวังมากขึ้นว่า การรียูเนียนของ Smashing Pumpkins อาจไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป โดย Billy Corgan ยังกล่าวไว้ในแคปชั่นของภาพด้วยว่า “อยู่ด้วยกัน 3 คนแบบนี้ คิดถึงเรื่องราวเก่าๆ มากมายเลยนะ”

 

 

 

นี่จะเป็นการเริ่มต้นของการรียูเนียนของทั้งวง หรือเป็นผลงานใหม่ของทั้งสามคนกันแน่ ก่อนหน้านี้ทั้ง Billy Corgan และ Jimmy Chamberlin เคยยืนยันแล้วว่าพวกเขาทั้งคู่จะทำเพลงที่มีชื่อว่า Route 666” ร่วมกัน แต่ตอนนี้มี James Iha มือกีตาร์ เข้ามาด้วย แสดงว่าคงไม่น่าจะใช่โปรเจ็คเดียวกันแน่นอน

สำหรับ James Iha แล้ว นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขากลับมาร่วมงานกับ Billy Corgan เมื่อปี 2016 เขาได้ร่วมแสดงสดบนเวทีกับสมาชิกในวง Smashing Pumpkins อยู่หลายครั้ง รวมทั้งโชว์ในบ้านเกิดที่เมืองชิคาโก้ด้วย เพราะฉะนั้นเมื่อดูจากความสัมพันธ์ของทั้งสามคนก็คงต้องบอกว่า น่าจะกำลังไปได้สวย

จะเหลือก็แต่มือเบสสาว D'arcy Wretzky นี่แหละ ถ้าได้เห็นภาพของเธอใน Instagram ของ Billy Corgan เมื่อไร สาวก Smashing Pumpkins จัดงานฉลองได้เลย

 

 

____________________

Story : Jurairat N.
Source : Consequenceofsound.net

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook