“mints” สองหนุ่มนักแสดง Hormones ที่ยังคงความร้อนแรง | Sanook Music

“mints” สองหนุ่มนักแสดง Hormones ที่ยังคงความร้อนแรง

“mints” สองหนุ่มนักแสดง Hormones ที่ยังคงความร้อนแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หาก พ.ศ.2499 คือปีที่อันธพาลครองเมือง พ.ศ.2556 จะเรียกว่าเป็นปีที่ซีรี่ส์ฮอร์โมนส์ครองเมืองบ้างก็คงไม่ผิด และยิ่งถ้าหากจำตัวละครเด็กหนุ่มที่เริ่มหัดตั้งไข่เล่นกีต้าร์อย่าง “เภา” (ตน - ต้นหน ตันติเวชกุล) และ “โอ็ค” (อัด - อวัช รัตนปิณฑะ) หนึ่งในสมาชิกแก๊งเดียวกับไผ่ตัวเอกในเรื่องได้ละก็... ผมว่าต้องรีบอ่านบทความนี้ต่อแล้วแหละครับ

 

 

ตัดภาพกลับมา ณ ปัจจุบัน ทั้งสองได้ประกบคู่ตั้งวงดนตรีที่ชื่อว่า “mints” พร้อมกับปล่อยซิงเกิ้ลแรก เหลือ/fine. เพลงป๊อปที่ฟังสบาย แต่ก็ไม่ได้จะสดใสดั่งสมัยวัยว้าวุ่น ซึ่งทั้งสองหนุ่มนี้ยังมีส่วนในการทำเพลงเองเกือบทั้งหมด

 

สำหรับจุดเริ่มต้นของวงนั้น มาจากที่ทั้งสองเริ่มจากการฟังเพลงแนวใกล้เคียงกัน จากการชักชวนทำวงกันเล่นๆ จากการแจมดนตรีเอาสนุก แต่สุดท้ายการละเล่นของพวกเขา ก็ได้ส่งผลมาเป็นผลงานที่คุณภาพให้พวกเราได้ฟังกัน ผมแอบนึกถึงประโยคที่ผู้ใหญ่ชอบพูดกับเด็กๆ “เล่นจนได้เรื่อง” ซึ่งเพลงของพวกเขาก็เพราะเอาเรื่องจริงๆ ครับ

 

 

 

ตน - ต้นหน ตันติเวชกุล (กีต้าร์)

 

 

อัด - อวัช รัตนปิณฑะ (ร้องนำ)

 

อย่างที่รู้กันว่าช่วงวัยรุ่นคือช่วงที่ฮอร์โมนส์พลุ่งพล่านร้อนแรงมากที่สุด ซึ่งนี่อาจเป็นต้นเหตุที่ทั้งสองหนุ่มลุกขึ้นมาสร้างผลงานเป็นของตัวเองก็เป็นได้ 

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook mints

Story : Jennuwit Jitnupong

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook