บุ๋ม ปนัดดา จัดเต็ม! สวมวิญญาณ “เจินเจิน” พร้อมแสดงโชว์รายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

บุ๋ม ปนัดดา จัดเต็ม! สวมวิญญาณ “เจินเจิน” พร้อมแสดงโชว์รายการ "กิ๊กดู๋"

บุ๋ม ปนัดดา จัดเต็ม! สวมวิญญาณ “เจินเจิน” พร้อมแสดงโชว์รายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มาแรงอย่างคาดไม่ถึงจริงๆ สำหรับ ดร. บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางสาวไทยในปี พ.ศ. 2543  ที่แอบซุ่มซ้อมร้องเพลงเลียนเสียงคนดังอยู่นาน เพื่อมาแข่งขันในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ในเทปพิเศษ ที่มาพร้อมธีม เงาเสียงดารา

 

 

โดยในรายการเทปพิเศษนี้ บุ๋มได้แต่งตัวเป็น เจินเจิน บุญสูงเนิน นักร้องสาวประเภทสองรุ่นใหญ่ที่มาพร้อมลูกคอและเสียงทรงพลัง ซึ่งเธอต้องลงทุนดัดเสียงให้เปลี่ยนไปจากเดิมและแต่งตัวใหม่ เพื่อประชันกับผู้เข้าแข่งขันอย่าง ธันวา ราศีธนู, อี๊ด - สมพงษ์ คุนาประถม หัวหน้าวง โปงลางสะออน และ  แจ๊ค -เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ (แจ๊ค แฟนฉัน)  

 

 

 

ซึ่ง บุ๋ม ได้เล่าถึงการแข่งขันว่า “ยอมรับว่าเลือกเพลงค่อนข้างยาก ที่เลือกเป็นเงาเสียงของพี่เจินเจิน บุญสูงเนิน เพราะเป็นไอดอลของบุ๋มมาตั้งแต่เด็ก ๆ เราชอบพลังเสียงของพี่เขา ชอบความเป็นตัวเองอยู่แล้ว พอทางรายการกิ๊กดู๋ติดต่อมา ก็เลยเลือกเป็นเงาเสียงพี่เขา เอาเพลงเขามาร้อง เพื่อแข่งกับอีก 3 คนคือ แจ๊ค แฟนฉัน ซึ่งคิดว่าพอไหวอยู่  ส่วนพี่อี๊ด โปงลางสะออน ก็น่ากลัวนะ เขาเป็นนักร้องมืออาชีพ แต่ที่น่ากลัวที่สุด คงจะเป็นน้อง ธันวา ราศรีธนู ไม่ได้แพ้เสียงเขานะ แต่แพ้ความหล่อ (หัวเราะ)

 

 

สำหรับเพลงของพี่เจินเจิน คือเขาเป็นคนที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ถามว่ายากไหมก็ยากเหมือนกัน เพราะกลางวันบุ๋มทำงานค่อนข้างยุ่ง ทำให้มีเวลาฝึกซ้อมแค่ช่วงก่อนนอน แต่ตั้งใจฝึกซ้อมร้องเต็มที่มากๆ จนสามีถึงกับหันมาขอดูบัตรประชาชนเลยนะ (หัวเราะ) ตั้งใจขนาดนี้เหมือนหรือไม่เหมือนลองคิดดูสิ ยังไงก็ฝากแฟน ๆ ให้ติดตามชม และลุ้นว่าใครจะโดนแป้ง รับประกันฮามาก"

 

 

ใครที่อยากชมการเปลี่ยนลุคครั้งใหญ่ของ บุ๋ม ปนัดดา เพื่อร้องเพลงของศิลปินในตำนาน เจินเจิน บุญสูงเนิน สามารถชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง เทปพิเศษนี้ได้ใน วันอังคารที่ 23  มกราคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7 สี 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา จัดเต็ม! สวมวิญญาณ “เจินเจิน” พร้อมแสดงโชว์รายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook