Taylor Swift ควง Ed Sheeran, Future ท่องราตรีในเอ็มวี “End Game” | Sanook Music

Taylor Swift ควง Ed Sheeran, Future ท่องราตรีในเอ็มวี “End Game”

Taylor Swift ควง Ed Sheeran, Future ท่องราตรีในเอ็มวี “End Game”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่แฟนๆ ลุ้นให้ตัดเป็นซิงเกิลตั้งแต่อัลบั้มเต็มออกใหม่ๆ ล่าสุดสาวเทย์ Taylor Swift ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง นอกจากจะเลือกเพลง “End Game” เป็นซิงเกิลแล้ว ยังขนศิลปินที่ร่วม Featuring ด้วย ทั้ง Future และ Ed Sheeran มาเล่นมิวสิควิดีโอด้วยอีกต่างหาก แถมยังลงทุนบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปถ่ายทำในหลายๆ เมืองใหญ่ ทั้งไมอามี่ โตเกียว และลอนดอน ท่ามกลางบรรยากาศปาร์ตี้ทั้งบนเรือ ผับ โรงแรม คาราโอเกะ ตู้เกม ไปจนถึงในรถเมล์ (สาวเทย์ไม่ลืมที่จะโชว์สเต็ปแดนซ์สุดเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย)

 

 

นอกจากภาพเอ็มวีสวยๆ ฝีมือผู้กำกับ Joseph Kahn คนเดิมที่เคยร่วมงานในผลงานเอ็มวี Blank Space”, “Bad Blood”, “Look What You Made Me Do” และ …Ready for It?” จนแทบจะกลายเป็นผู้กำกับเอ็มวีเฉพาะตัวของสาวเทย์ไปแล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกถ้า mood & tone ของเอ็มวีตัวนี้จะทำให้เรานึกถึงผลงานเก่าๆ ของเธอได้ไม่ยาก

ถึงกระนั้นจุดสำคัญที่แฟนๆ อาจเผลอกรี๊ดออกมา คือช็อตที่หนุ่ม Ed Sheeran นั่งข้างๆ สาวเทย์ พูดคุยหยอกล้อกันอย่างสนิทสนม เชื่อเถอะว่าต้องมีแฟนๆ พูดถึงช็อตนี้กันหลังจากชมเอ็มวีตัวนี้จบแน่นอน

 tay-ed-1

tay-ed-3

 

“End Game” เป็นซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้มล่าสุดชุดที่ 6 ที่มีชื่อว่า Reputation นอกจากจะเป็นการร่วมกันแต่งโดย Taylor Swift, Ed Sheeran และ Future แล้ว ยังได้ Max Martin และ Shellback มาร่วมโปรดิวซ์ให้กับเพลงนี้อีกด้วย ขนทีมงานมากันเยอะขนาดนี้ จึงไม่น่าแปลกใจที่เพลงนี้จะมีซาวด์ที่ค่อนข้างหลากหลาย ยืนพื้นด้วยป็อป อิเล็กทรอนิก และยังมีอาร์แอนด์บี และแร็ปมาร่วมแจมด้วย จึงกลายเป็นส่วนผสมที่เข้าถึงหูคนฟังชาวอเมริกัน และทั่วโลกได้ไม่ยาก

ถ้าใครกำลังสงสัยเหมือนเราว่า แฟนเพลงชาวไทยจะมีโอกาสได้ชมคอนเสิร์ต Taylor Swift Live in Bangkok ในปี 2018 นี้หรือไม่ จากตารางทัวร์คอนเสิร์ตเธอเราพบว่าคิวเต็มไปจนถึงต้นเดือนพฤศจิกายนแล้ว ดังนั้นถ้าจะให้ลุ้นจริงๆ คงจะเป็นช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคมนี้ ระหว่างนี้เหล่าสวิฟตี้ก็เก็บเงินและสะสมแต้มบุญกันเอาไว้ให้มากๆ แล้วกันเนอะ

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook