อู๋ The Yers โพสต์ฮา หลังถูกกรรมการทายว่าเป็นหน้ากากอีกาแดง | Sanook Music

อู๋ The Yers โพสต์ฮา หลังถูกกรรมการทายว่าเป็นหน้ากากอีกาแดง

อู๋ The Yers โพสต์ฮา หลังถูกกรรมการทายว่าเป็นหน้ากากอีกาแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นหน้ากากที่ได้รับคำชมมากในรอบแชมป์ชนแชมป์ แต่สุดท้ายแล้ว หน้ากากอีกาแดง แชมป์กรุ๊ป D ก็ได้ตกรอบรายการ The Mask Singer 3 อย่างน่าเสียดาย ซึ่งผู้อยู่ภายใต้หน้ากากอีกาแดงนั้นก็คือ ต้าร์ - สุรชัย วงษ์บัวขาว นักร้องเสียงนุ่มจากวง Mr. Team นั่นเอง 

 

คลิกชมโชว์ของหน้ากากอีกาแดง ได้ที่นี่

 

สำหรับ ต้าร์ สุรชัย นั้นนอกจากจะเป็นสมาชิกวง Mr. Team ทีี่ทำผลงานออกมา 3 อัลบั้ม และมีผลงานซิงเกิลฮิตอย่างเพลง "ถ้า", "เจ้าช่อมาลี", และ "ไม่ต้องมีคำบรรยาย" แล้ว เขายังมีผลงานเพลงประกอบละครมากมายรวมถึงเพลง "ฝัน" จากละครเรื่อง ฝันเฟื่อง และล่าสุดเขาก็ได้เป็น 1 ใน 6 ศิลปินที่ได้รับเลือกให้ถ่ายทอดบทเพลงชาติไทยเวอร์ชั่นใหม่ ร่วมกับ บี - พีระวัฒน์ เถรว่อง, เอ๊ะ - จิรากร สมพิทักษ์, กิต - กิตตินันท์ ชินสำราญ รองแชมป์เดอะวอยซ์ซีซั่น 2 , คิว - สุวีระ บุญรอด นักร้องนำวง Flure และ ณัฐ ศักดาทร 

 

 

ภาพเบื้องหลังการบันทึกเสียงเพลงชาติ 

 

โดยนอกจากกระแสการถอดหน้ากากของ ต้าร์ Mr. Team การทายหน้ากากอีกาแดงของผู้ชมก็เป็นกระแสที่หลายคนพูดถึงมาก เพราะก่อนหน้านี้กรรมการได้พูดชื่อผู้ต้องสงสัยในรายการเยอะมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ อู๋ - ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ นักร้องนำวงร็อค The Yers เจ้าของเพลงฮิต "เสพติดความเจ็บปวด" จากค่าย genie records 

 

 

ซึ่งหลังจากที่ถูกป๋าเต็ดทายว่าเป็นหน้ากากอีกาแดงเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในรอบชิงแชมป์กรุ๊ป D  อู๋ The Yers เองก็ได้ออกมาโพสต์หลังหน้ากากอีกาแดงถอดหน้ากาก พร้อมสวมรอยว่าตัวเองเป็นหน้ากากอีกาแดงก่อนที่จะเฉลยว่าจริงๆแล้วไม่ใช่ จนทำให้แฟนเพลงของวงนั้นเข้ามาคอมเม้นท์แซวเยอะมาก 

 

 

โพสต์จากแฟนเพจวง The Yers

 

การเเข่งขันรอบแชมป์ชนแชมป์ ในรายการ The Mask Singer นั้น นอกจากจะทำให้แฟนรายการได้เห็นความสามารถของหน้ากากอีกาแดงอย่าง ต้าร์ สุรชัย แล้ว ผู้เข้าแข่งขันอย่าง หน้ากากแอปเปิ้ล แชมป์กรุ๊ป A, หน้ากากหนอนชาเขียว แชมป์กรุ๊ป B และ หน้ากากนางอาย แชมป์กรุ๊ป C ก็มาพร้อมโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วย ซึ่งในสัปดาห์ต่อไปเราต้องมาจับตามองกันว่า 3 หน้ากากที่เหลือจะมีโชว์อะไรให้ติดตามอีกบ้าง

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer Aejirakorn The Yers

Story : Sidhipong W.

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อู๋ The Yers โพสต์ฮา หลังถูกกรรมการทายว่าเป็นหน้ากากอีกาแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook