ชม Highlight จากคอนเสิร์ตแห่งปี “Thailand Top 100 by JOOX” | Sanook Music

ชม Highlight จากคอนเสิร์ตแห่งปี “Thailand Top 100 by JOOX”

ชม Highlight จากคอนเสิร์ตแห่งปี “Thailand Top 100 by JOOX”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลายปีที่ผ่านมาคอเพลงไทยคงได้เต็มอิ่มไปกับคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ JOOX ภายใต้ชื่อ Thailand Top 100 by JOOX  คอนเสิร์ตที่รวบรวมศิลปินดังจากค่ายต่างๆมาร้องเพลงที่ฮิตที่สุด 100 อันดับ จากยอดการฟังเพลงของคนใน JOOX ทั้งประเทศ ซึ่งงานนี้สนุกตั้งแต่ช่วงซ้อม จนเหล่าศิลปินบางส่วนได้มาเผยความรู้สึกที่มีต่องานภายในสามคำด้วย 

 

 

คลิกชมคลิป 3 คำ งาน JOOX Thailand Top 100

 

ในงานครั้งนี้นั้นอัดแน่นไปด้วยโชว์สุดพิเศษที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนจากศิลปินอย่าง Room39, อะตอม - ชนกันต์ รัตนอุดม, The Toys (ธันวา บุญสูงเนิน), ลุลา (กันยารัตน์ ติยะพรไชย), ลิเดีย - ศรัณย์รัชต์ ดีนสิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์), สงกรานต์ - รังสรรค์ ปัญญาเรือน และอีกมากมาย และที่สำคัญเราได้รับการตอบรับที่ดีจากชาว JOOX ที่ร่วมสนุกไปกับคอนเสิร์ตตั้งแต่ต้นจนจบและยังยาวไปถึงช่วง Afterparty จากกลุ่ม Trasher ปาร์ตี้ออแกไนซ์เซอร์ที่กำลังมาแรงมาช่วยเล่นเพลงได้สุดมันส์! 

 

 

 

 

โดยตลอดปี 2017 ที่ผ่านมามีศิลปินและเพลงฮิตโดนใจของคนไทยมากมาย ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมอันดับเพลงที่ฮิตที่สุดจากศิลปินที่เป็นขวัญใจคนไทยทั้งประเทศมาให้ฟังกันดังนี้

 

 เช็ค 100 อันดับเพลงฮิตได้ที่นี่

 

สำหรับใครที่พลาดคอนเสิร์ตหรือใครที่ดูแล้วยังคงประทับใจ สามารถชมคลิปคอนเสิร์ตย้อนหลังได้แล้ว โดย JOOX ได้รวบรวมมาให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความสุขกันอีกครั้งที่ JOOX มิวสิค แอปพลิเคชั่น ซึ่งแฟนๆสามารถคลิกชมโชว์ต่างๆย้อนหลังได้ที่เมนู JOOX Live ครับ

Story : JOOX 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook