ไผ่ พงศธร เปิดตัวแรง ส่งเพลง "อย่าให้เขาฮู้เด้อ" ทะลุครึ่งล้านวิวในวันเดียว | Sanook Music

ไผ่ พงศธร เปิดตัวแรง ส่งเพลง "อย่าให้เขาฮู้เด้อ" ทะลุครึ่งล้านวิวในวันเดียว

ไผ่ พงศธร เปิดตัวแรง ส่งเพลง "อย่าให้เขาฮู้เด้อ" ทะลุครึ่งล้านวิวในวันเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นศิลปินลูกทุ่งที่มีผลงานเพลงต่อเนื่องอีกคนหนึ่งเลย สำหรับ ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) นักร้องหนุ่มลูกทุ่งจากค่ายแกรมมี่โกลด์ ที่หลังจากโปรโมตอัลบั้มชุดที่ 10 รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่ ไปไม่นาน ล่าสุดเขาก็ได้เริ่มปล่อยผลงานเพลงจากอัลบั้มชุดต่อไปออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างเช่นเพลง "ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้" เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดก็มียอดวิวสูงกว่า 26 ล้านใน YouTube ไปแล้ว

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ไผ่ พงศธร ก็ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ "อย่าให้เขาฮู้เด้อ" ซึ่งมีเนื้อหาพูดถึงคนที่ยังหวังดีกับคนเคยรัก โดยเนื้อหาเพลงนี้ก็มีความเชื่อมโยงในด้านเรื่องราวกับเพลง  "ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้" ที่พูดถึงการจากลาด้วย 

 

 

ในส่วนของดนตรีและทำนองเพลง  "อย่าให้เขาฮู้เด้อ"  ก็มาพร้อมดนตรีลูกทุ่งที่เรียบง่ายแต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความเศร้า จึงไม่แปลกว่าทำไมเพลงนี้ถึงมียอดวิว YouTube สูงกว่า 5 แสนตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยออกมา

 

คลิกฟังเพลง อย่าให้เขาฮู้เด้อ ได้ที่นี่

 

สำหรับ ไผ่ พงศธร นั้น เขาคือศิลปินลูกทุ่งมากความสามารถ เจ้าของฉายาหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล โดยนอกจากผลงานเพลงมากกว่า 10 อัลบั้มที่เขาทำออกมา ไผ่เองก็มีผลงานการแสดงออกมาต่อเนื่อง จึงไม่แปลกว่าทำไมเขาถึงเป็นศิลปินขวัญใจมหาชนไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งล่าสุดเขาเองก็กำลังอยู่ในช่วงทำผลงานอัลบั้มชุดที่ 11 เพื่อให้แฟนเพลงได้ชมกันเร็วๆนี้ โดยทาง Sanook Music จะนำผลงานอื่นจากอัลบั้มนี้มาอัพเดทแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook  phongsathon srijun

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไผ่ พงศธร เปิดตัวแรง ส่งเพลง "อย่าให้เขาฮู้เด้อ" ทะลุครึ่งล้านวิวในวันเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook