สามแยกปากหวานคืนเวที! พร้อมแขกรับเชิญที่รอคอย "โอ๊ต ปราโมทย์" | Sanook Music

สามแยกปากหวานคืนเวที! พร้อมแขกรับเชิญที่รอคอย "โอ๊ต ปราโมทย์"

สามแยกปากหวานคืนเวที! พร้อมแขกรับเชิญที่รอคอย "โอ๊ต ปราโมทย์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็น 3 ศิลปินที่สะกดใจผู้ฟังด้วยเสียงอันไพเราะแล้ว 3 ศิลปินอย่าง ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง, อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์ เองก็เป็นศิลปินที่ขึ้นชื่อในด้านวาทะศิลป์การพูดและมุกสุดฮา จนทำให้พวกเขาได้รวมตัวจัดคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน มาถึง 4 ครั้งกับทางค่าย Atime Showbiz จนทำให้ทั้งสามได้กลายมาเป็นพิธีกรรายการทีวี สามแยกปากหวาน ทางช่อง GMM25

 

 

ล่าสุดหลังจากที่ห่างหายไปหนึ่งปีเต็มๆ คอนเสิร์ตสามแยกปากหวานก็กลับมาอีกครั้ง กับคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน 3บวก1 ในวันที่ 24-25 มีนาคม พร้อมแขกรับเชิญอย่าง โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน ศิลปินหนุ่มเสียงนุ่มอีกคน ที่มาพร้อมความฮาและมุกที่เต็มไปด้วยไหวพริบ ซึ่ง โอ๊ต ปราโมทย์ นั้นก็เป็นแขกรับเชิญคนแรกของรายการ สามแยกปากหวาน ในตอนแรกที่ออกอากาศด้วย 

 

 

สำหรับชื่อของคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน นั้นมาจากรายการทอล์กโชว์วิทยุ สามแยกปากหวาน จากคลื่น Hotwave ที่จัดโดย ดีเจ โจ้ - อัครพล ธนะวิทวิลาศ, ดีเจ โป้ง - ณัฐพงษ์ แตงเกษม และ ดีเจ น้าเน็ก - เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ที่เริ่มจัดในปี 2002 ซึ่งชื่อรายการนั้นมาจากคำที่รุ่นน้องครีเอทีฟแซว 3 ดีเจที่จัดรายการว่าเป็นหนุ่มสามแยกปากหมา  

 

โดยหลังจากที่รายการหยุดออกอากาศไปในปี 2005 จากการป่วยด้วยมะเร็งของ ดีเจ โจ้ อัครพล  รายการ สามแยกปากหวาน ก็ได้กลับมาทำต่อในปี 2011 พร้อมได้ดีเจ เผือก - พงศธร จงวิลาส มาร่วมจัดรายการ ก่อนที่จะเปลี่ยนรูปแบบการออกอากาศไปเป็นรายการโทรทัศน์ สามแยกทีวี ซึ่งหลังจากที่หยุดออกอากาศอีกครั้งในปี 2014 รายการสามแยกปากหวานก็กลับมาอีกครั้งในปี 2017 พร้อม 3 พิธีกรใหม่อย่าง ป๊อบ ว่าน และ อ๊อฟ 

 

 

ในด้านของคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน นั้นจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในวันที่ 27 และ 28 สิงหาคม ปี 2011 ก่อนที่จะตามมาด้วยคอนเสิร์ต สามแยกปากหวานอีก 3 ครั้งในปี 2012, 2013 และ 2016 ซึ่งการถ่ายทอดเพลงอันไพเราะ บวกกับความสนุกสนานเฮฮาของ 3 ศิลปินและแขกรับเชิญ ก็ทำให้คอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน นั้นได้รับความนิยมมากจากผู้ชม 

 

คลิกชมทีเซอร์คอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน 3+1 ได้ที่นี่

 

ใครที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต  สามแยกปากหวาน 3บวก1 ในวันที่ 24-25 มีนาคม สามารถซื้อบัตรได้ในวันที่ 19 มกราคม นี้ที่ Thai Ticket Major โดยบัตรจะมีราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท ซึ่งระหว่างรอซื้อบัตร สามารถฟังเพลงเพราะๆจาก 4 ศิลปินได้ที่เพลย์ลิสต์ โอ๊ต อ๊อฟ ป๊อบ ว่าน เพื่อเรียกน้ำย่อยได้เลยครับ 

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook