สมาชิก SHINee เขียนจดหมายถึงแฟนๆ หลังจงฮยอนเสียชีวิต | Sanook Music

สมาชิก SHINee เขียนจดหมายถึงแฟนๆ หลังจงฮยอนเสียชีวิต

สมาชิก SHINee เขียนจดหมายถึงแฟนๆ หลังจงฮยอนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวการเสียชีวิตของ จงฮยอน สมาชิกหลักของวงบอยแบนด์เกาหลีชื่อดัง SHINee ยังคงเป็นที่พูดถึงในกลุ่มแฟนคลับ K-POP ทั่วโลก เพราะยังคงเป็นข่าวที่ทำให้แฟนๆ ช็อก และเสียใจไปอีกนาน ล่าสุดสมาชิก 4 คนที่เหลือในวงอย่าง อนยู, คีย์, มินโฮ และ แทมิน โพสต์ภาพจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของแต่ละคนออกมาให้แฟนๆ ได้อ่านผ่านเว็บไซต์ official ของวงในญี่ปุ่น

นอกจากสมาชิกแต่ละคนจะกล่าวขอโทษที่ทำให้แฟนๆ เป็นห่วง ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจ และยังให้การสนับสนุนสมาชิก SHINee ที่เหลือเป็นอย่างดีแล้ว ยังตัดสินใจที่จะเล่นคอนเสิร์ต SHINee WORLD THE BEST 2018 ~ FROM NOW ON ที่ญี่ปุ่นตามกำหนดการเดิมอีกด้วย

อนยู กล่าวว่า ตอนแรกพวกเขาไม่คิดว่าพวกเขาจะสามารถแสดงคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นที่ญี่ปุ่นในครั้งนี้ได้ แต่เป็นเพราะคุณแม่ของจงฮยอนเองที่เข้ามาให้กำลังใจพวกเขาโดยการบอกว่า “อย่ายอมแพ้” และพวกเขาคือคนที่มอบความสุข และความหวังให้แก่คนอื่นๆ ที่กำลังมีความทุกข์ อนยูสัญญาว่าพวกเขาจะพยายามอย่างเต็มที่ที่สุด เพื่อที่จะมอบความสุขให้กับทุกคน และจงฮยอนจะเป็นสมาชิกของ SHINee ตลอดไป

onew

 

คีย์ กล่าวว่า เขากำลังอยู่ในช่วงทำใจให้เข้มแข็ง และใช้ชีวิตต่อไปโดยพยายามคิดว่าจงฮยอนยังคงอยู่เคียงข้างเขาเสมอ พวกเขาตัดสินใจที่จะแสดงคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นต่อไปเพราะไม่อยากผิดสัญญากับแฟนๆ และมั่นใจว่าจะเป็นสิ่งที่จงฮยอนอยากให้พวกเขาทำ ปี 2018 นี้เป็นปีที่ SHINee ครบรอบ 10 ปี ขอบคุณที่สนับสนุนพวกเขามาตลอด

key

 

มินโฮ กล่าวว่า การตัดสินใจในการทำการแสดงคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นเหมือนเดิม สร้างทั้งความดีใจ และความกังวลใจให้กับแฟนเพลงในคราวเดียวกัน แต่พวกเขาเชื่อว่าการตัดสินใจของพวกเขาเป็นสิ่งที่ถูกต้อง แม้ว่าเวทีที่ไม่มีจงฮยอนจะดูไม่สมบูรณ์ แต่พวกเขาเชื่อว่าเขาจะยังคงอยู่กับพวกเขาทุกครั้งที่ขึ้นคอนเสิร์ต แม้ว่าการตัดสินใจในครั้งนี้จะทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับความทุกข์ระหว่างซ้อมคอนเสิร์ตอย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่เชื่อว่าแฟนๆ ที่จะมาชมในวันนั้นจะมอบความเข้มแข็ง และกำลังใจดีๆ กลับมาให้พวกเขาได้อย่างแน่นอน

minho

 

ส่วน แทมิน กล่าวว่า ตอนแรกเขาไม่ค่อยมั่นใจว่าพวกเขาควรจะแสดงคอนเสิร์ตต่อไป แต่เมื่อนึกถึงความทรงจำเก่าๆ ที่เขามีระหว่างขึ้นแสดงกับสมาชิกวง SHINee และได้เห็นแฟนๆ ที่มาชมพวกเขา ทำให้เขารับรู้ได้ว่านี่คือเหตุผลที่ทำให้เขารัก SHINee และสมาชิกในวงทุกคน แม้ว่ามันจะไม่ง่าย แต่เขาจะพยายามอย่างที่สุดให้ทุกคนไม่ลืม SHINee ให้ SHINee เปล่งประกายและเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเชื่อว่าจงฮยอนจะเฝ้ามองพวกเขาอยู่จากฟากฟ้าเช่นกัน

taemin

 

คอนเสิร์ต SHINee WORLD THE BEST 2018 ~ FROM NOW ON ในญี่ปุ่น จะเริ่มที่ Osaka City Dome ในวันที่ 17 ก.พ. โดยจะจัดขึ้น 2 รอบ แล้วจะเดินทางไปเล่นที่ Tokyo Dome อีก 2 ครั้งในวันที่ 26-27 ก.พ. หลังจากที่แฟนๆ รู้ข่าวการคอนเฟิร์มคอนเสิร์ตในญี่ปุ่น แฟนๆ จึงเริ่ม tag และทวีตข้อความให้กำลังใจวงโดยใช่คำว่า 5HINee ที่แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนวง SHINee พร้อมสมาชิก 5 คนตลอดไป

 

 

คลิปโปรโมตคอนเสิร์ต SHINee WORLD THE BEST 2018 ~ FROM NOW ON ในญี่ปุ่น

 

 

____________________

Sources : Koreaboo

Photos : SHINee's Official Site

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook