The Voice 6 ปล่อยคลิปตัวอย่างเรียกน้ำย่อย จากสัปดาห์ที่ 3 รอบ Knock Out | Sanook Music

The Voice 6 ปล่อยคลิปตัวอย่างเรียกน้ำย่อย จากสัปดาห์ที่ 3 รอบ Knock Out

The Voice 6 ปล่อยคลิปตัวอย่างเรียกน้ำย่อย จากสัปดาห์ที่ 3 รอบ Knock Out
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีอะไรให้ลุ้นได้ตลอดจริงๆ สำหรับรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 6 ซึ่งในสัปดาห์ที่ 3 ของการแข่งรอบ Knock Out ก็มีผู้เข้าแข่งขันที่เก่งมากมาย ซึ่งวันนี้ทาง Sanook Music ก็ได้นำภาพการแข่งขันบางส่วนมาให้แฟนๆได้ชมกันเป็นการเรียกน้ำย่อยด้วย 

 

 

คลิกชมทีเซอร์รอบ Knock Out สัปดาห์ที่ 3 ได้ที่นี่

 

โดยผู้เข้าแข่งขันที่น่าจับตามองสัปดาห์นี้ ก็มี เบน-เบนจามิน ดูลลี่ อดีตนักร้องเพลงร็อควง Gear Knight ลูกทีมของ โค้ช ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) ที่จะมาโชว์พลังเสียงโอเปร่าสุดอลังอีกครั้งบนเวทีนี้ ซึ่งโชว์เขานั้นทำให้ โค้ชโจอี้ บอย ต้องเรียกเขาว่า "ยอดมนุษย์" ในรายการเลย 

 

 เบน-เบนจามิน ดูลลี่

 

นอกจากเพลงแนวคลาสสิคแล้ว ในสัปดาห์นี้ก็มีหนุ่มหล่อหน้าใสวัย 16 ไปร์ท-รัฐนันท์ ศรีโสตถิโยดม นักร้องหนุ่มสายอาร์แอนด์บีลูกทีมโค้ช ก้อง - สหรัถ สังคปรีชา ที่จะมาโชว์ความสามารถในการร้องและแร็ปพร้อมกรูฟแน่นๆ ที่ฟังแล้วต้องหลงใหล ไปกับเสียงร้องอันแพรวพราวและลีลาที่โดนใจ

 

ไปร์ท-รัฐนันท์ ศรีโสตถิโยดม 

 

ทางด้านของศิลปินหญิงนั้น ในสัปดาห์นี้ ปราง-สิรินทรา ชนะทัพ อีกหนึ่งลูกทีม โค้ช ก้อง  สหรัถ ก็มาพร้อมบทเพลงสุดไพเราะโรแมนติก ที่ฟังแล้วเคลิ้มหลับฝันหวานได้ในเพลงเดียว 

 

ปราง-สิรินทรา ชนะทัพ

 

สำหรับใครที่อยากชมโชว์สุดเข้มข้นจากรอบ Knock Out สัปดาห์ที่ 3 สามารถติดตามรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 6 ได้ใน วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD (ช่อง 33)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook