Greasy Cafe มอบของขวัญให้แฟนเพลง ปล่อยเอ็มวี "นิรันดร์" ให้คนที่ไม่ลืมความหลัง | Sanook Music

Greasy Cafe มอบของขวัญให้แฟนเพลง ปล่อยเอ็มวี "นิรันดร์" ให้คนที่ไม่ลืมความหลัง

Greasy Cafe มอบของขวัญให้แฟนเพลง ปล่อยเอ็มวี "นิรันดร์" ให้คนที่ไม่ลืมความหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเอ็มวีเพลง "ปะติดปะต่อ" และ "ระเบิดเวลา" จากอัลบั้มชุดที่ 4 Technicolor ไปเมื่อปี 2017 ล่าสุด Greasy Cafe (เล็ก - อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร) ก็ได้มาพร้อมมิวสิควีดิโอเพลงที่ 3 ของอัลบั้ม อย่างเพลง "นิรันดร์" ที่ตั้งคำถามกับแฟนเพลงว่า "ความทรมานจากการจบลงของความสัมพันธ์ มาจากการเดินจากไปของใครบางคน หรือมาจากการที่ต้องอยู่กับความทรงจําที่ไม่มีคนๆนั้นอีกต่อไปแล้วมากกว่ากัน"

 

 

โดยผลงานเพลง “นิรันดร์” เป็นซิงเกิ้ลที่ 3 จากอัลบั้ม Technicolor เพลงช้าที่มีการขับเคลื่อนบรรยากาศด้วยเสียงของดนตรีสังเคราะห์จากซินธิไซเซอร์ ที่ตั้งใจให้เป็นเมโลดี้ซ้ำๆ เหมือนกับธีมของเพลงที่เฝ้ารอคอยความรักที่ไม่หวนกลับมา   

 

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอนั้น เป็นการประมวลภาพ Secret Show คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม Technicolor อบอวลไปด้วยความอบอุ่นของเหล่าแฟนเพลงและเต็มอิ่มกับบทเพลง ซึ่งเป็นความทรงจำสุดพิเศษระหว่าง Greasy Cafe และ แฟนเพลงของเขา

คลิกชมเอ็มวี นิรันดร์  - Greasy Cafe

 

สำหรับ เล็ก Greasy Cafe นั้นเป็นศิลปินและช่างภาพนิ่งภาพยนตร์ที่เคยร่วมงานกับค่าย Smallroom ในอัลบั้มชุด Smallroom 001 กับผลงานเพลง "หา (Quest?)" ก่อนที่จะได้ทำอัลบั้มเต็มออกมาในปี 2008 ซึ่งผลงานเพลง "สิ่งเหล่านี้" ที่เป็นชื่อเดียวกับอัลบั้มชุดนี้ ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจนทำให้เขามีผลงานเพลงอัลบั้มต่อๆมา และเป็นไอดอลของศิลปินที่ชื่นชอบเพลงนอกกระแสหลายคนจนถึงปัจจุบัน

 

 

นอกจากเพลง "นิรันดร์"  แล้วผลงานอัลบั้มและซิงเกิลของ Greasy Cafe ทั้งหมดนั้นก็มาพร้อมดนตรีที่มีเสน่ห์ดึงดูดผู้ฟัง และ การเล่าเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ด้วย ซึ่งแฟนๆสามารถฟังผลงานเพลงทั้งหมดของเขาได้ที่ JOOX และ Sanook Music ครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook