ฮักเรดิโอ ปิดฉากคอนเสิร์ตครบรอบ 1 ปี พร้อมความสนุกจากศิลปินหลายสิบชีวิต | Sanook Music

ฮักเรดิโอ ปิดฉากคอนเสิร์ตครบรอบ 1 ปี พร้อมความสนุกจากศิลปินหลายสิบชีวิต

ฮักเรดิโอ ปิดฉากคอนเสิร์ตครบรอบ 1 ปี พร้อมความสนุกจากศิลปินหลายสิบชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ตสุดอลังการ ครบรอบ 1 ปีก้าวสู่ปีที่ 2 ของคลื่นหมีน่ารัก Hug Radio หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงจากงาน ฮักคอนเสิร์ตหมายเลข 1 ชวนคนน่ารักมายักย้าย  ครั้งนี้เพิ่มความสนุกเป็น 2 เท่าพร้อมความสนุกแบบอลังการ กว่า 10 ชั่วโมงเต็มๆ กับ Leo Present Hug Concert หมายเลข 2 มหกรรมคอนเสิร์ตเพลงไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี ที่จัดขึ้นที่ พระราม 2 ฮอลล์ เซ็นทรัลพระราม 2 เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยขนทัพศิลปินดังมาล้นเวทีตั้งแต่ ก.ไก่-ฮ.นกฮูก

 

hugradio-35

hugradio-417

 

เปิดงานกันด้วย ฉ่อยจาก 2 น้า  น้าโยง, น้าพวง  เสริมทัพความฮาด้วย โยกเยก เชิญยิ้ม จากนั้นตามด้วยศิลปินไอดอลลูกทุ่ง อาทิเช่น เอกชัย ศรีวิชัย, ศรเพชร ศรสุพรรณ,  เสรี รุ่งสว่าง, สลักจิตร ดวงจันทร์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม ตามมาด้วยหมอลำซิ่งคู่ขวัญ เด่นชัย วงสามารถ & แพรวพราว แสงทอง และ  ผู้สาวขาเลาะ ลำไย ไหทองคำ แค่เปิดตัวศิลปินเซ็ตแรกก็ทำเอาแฟนๆ นั่งกันไม่ติดที่กันเป็นแถวๆ

 

hugradio-941

hugradio-990

 

มามันกันต่อกับศิลปินอินดี้หลากหลายแนวอย่าง ศิลปินเด็กปั้นจากเวที Hug Indy ‘60s ทั้ง บอส วีหก, แฟ้ม บุญมา & น้องหมิว บ้านหมี่, ขุนหมื่น ชื่นบดินทร์ดุ๊ก, เซญ่า สาวม้ง, หญิงแสงพร สาวไทยใหญ่,  จูน วีหก, แคท อาทิติยา, ฝ้าย พรชนก, โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์, ต้าร์ ตจว., แช่ม แช่มรัมย์, นิ้วก้อย กรรณิการ์, ออยเลอร์, เมย์ จิราพร, แซ็ค ชุมแพ, จินตหรา พูนลาภ และยังมีเซอรไพส์ให้กับแฟนหมีโดย ไมค์ ภิรมย์พร ที่เรียกทั้งรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความประทับใจได้อย่างท่วมท้น และความสนุกไม่ได้มีแค่เสียงเพลงยังมีศิลปินดาราตลกมามอบความสุข ความสนุกสนานให้กับแฟนๆ  จากบริษัท ฮาไม่จำกัด นำทีมโดย บอล เชิญยิ้ม, น้าค่อม, โรเบิร์ต สายควัน

มาถึงช่วงเวลาที่แฟนหมีรอคอยนั้นคือ การโชว์เมดเลย์จากเหล่าดีเจใจดีคลื่นหมีน่ารัก Hug Radio นำทีมโดย พ่อหมีดีเจกบ ธวัชชัย, แม่หมีดีเจเก๋ ผกามาศ และเหล่าลูกหมี ดีเจกิ๊บซี่ ฟรีสไตล์, ดีเจฝ้าย ธนวรรณ, ดีเจเภา กันย์นรี, ดีเจนินิว ฮักเรดิโอ, ดีเจมิเชว ฮักเรดิโอ,  ดีเจไอรีน อรวรรณ์ และ ดีเจหลานหนุ่ย บัญชา และปิดซีนนี้ด้วยเพลง “ขอให้รวย” เพื่อมอบให้แฟนหมีที่มาร่วมงาน เฮงๆ รวยๆ ปังๆ กันทุกคน

 

hugradio-1332

hugradio-1461

hugradio-1575

hugradio-1773

 

ไม่ใช่แต่เพียงแค่เพลงลูกทุ่งเท่านั้น เพราะเจ้าพ่อเพลงหวานอย่าง ชมพู ฟรุตตี้ ก็มาร่วมร้องเพลงอย่างใกล้ชิดกับแฟนๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ มาต่อกันด้วย อาม ชุติมา, นก-แอน ลายไทย, ไทยฮาร์โมนิค  และครั้งแรกกับการโชว์จัดเต็มขนแฟนคลับ ป้ายไฟ  มา Battle กัน จาก 4 เวทีประกวดของประเทศไทย ไมค์ทองคำ, มาสเตอร์คีย์, True Fantasia และ The Voice ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยิ่งดึกยิ่งคึกคัก ทั้งร้องทั้งโยกไปกับ กบ ไกรภพ จันทร์ดี หรือ กบ ไมโคร Feat. นุชจรีย์ ศรีราชา และ วงอโยธยา ปิดท้ายความสนุกด้วย ก้อง ห้วยไร่ ที่สร้างความสุขสุดๆให้กับแฟนๆ ได้อย่างเต็มที  เรียกได้ว่าเต็มอิ่มสมกับการเป็นมหกรรมคอนเสิร์ตเพลงไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี

งานนี้ต้องขอบคุณทุกสปอนเซอร์ ศิลปิน ทีมงาน สื่อมวลชน และแฟนหมีทุกท่าน ที่ได้มาร่วมสร้างความสุข ความสนุกในครั้งนี้  แล้วพบกันใหม่ใน ฮักคอนเสิร์ตหมายเลข 3 มหกรรมคอนเสิร์ตเพลงไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ฮักเรดิโอ ปิดฉากคอนเสิร์ตครบรอบ 1 ปี พร้อมความสนุกจากศิลปินหลายสิบชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook