defspiral วง J-Rock สุดเก๋า ชวนแฟนเพลงชาวไทยฟังอัลบั้มใหม่ TO THE GALAXY | Sanook Music

defspiral วง J-Rock สุดเก๋า ชวนแฟนเพลงชาวไทยฟังอัลบั้มใหม่ TO THE GALAXY

defspiral วง J-Rock สุดเก๋า ชวนแฟนเพลงชาวไทยฟังอัลบั้มใหม่ TO THE GALAXY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยอัลบั้มที่ 4 TO THE GALAXY ออกมาให้แฟนๆ หายคิดถึงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับเจร็อคสุดเก๋า defspiral (เดฟสไปรัล) หลังว่างเว้นจากการออกอัลบั้มไปกว่า 2 ปี โดยอัลบั้มนี้มีความพิเศษตรงที่แต่ละงานเพลงถูกสร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ทุกชีวิตที่หลุดพ้นจากความมืดและถือกำเนิดบนโลกนี้ ดำเนินชีวิตอยู่ด้วยการผ่านประสบการณ์มากมายอยู่ ณ มุมใดมุมหนึ่งของกาแล็กซี"

 

jk

 

นอกจากนี้ TO THE GALAXY ยังแตกต่างจากอัลบั้มที่ผ่านมาตรงที่มีงานเพลงที่แต่งขึ้นขณะที่ defspiral เดินทางมาเปิดการแสดงที่ประเทศไทยบนเวที J-Rockaholic PARTY ถูกรวบรวมอยู่ด้วย

 

มิวสิควิดีโอเพลง PULSE ผลงานจากอัลบั้ม TO THE GALAXY ของ defspiral

 

ขณะนี้ defspiral กำลังอยู่ในระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตโปรโมทอัลบั้ม TO THE GALAXY ทั่วประเทศญี่ปุ่นยาวไปถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ก่อนที่จะมีคิวเดินสายขึ้นเวทีร่วมกับ THE MICRO HEAD 4N’S (ไมโครเฮดโฟน) อีกหนึ่งกลุ่มศิลปินเจร็อคมากความสามารถโดยใช้ชื่อการแสดงว่า THE MICRO HEAD 4N'S × defspiral COUPLING TOUR 2018 9BALL GAMES

defspiral เดินทางมาเปิดการแสดงในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 3 ปีซ้อน นับตั้งแต่ปี 2015 ที่ผ่านมาทั้ง 4 หนุ่ม ยังได้ฝากข้อความมาถึงแฟนเพลงชาวไทยว่าในปี 2018 คงมีโอกาสได้เดินทางมาเปิดการแสดงในประเทศไทยอีกครั้ง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook