เจสสิก้า ส่งคลิปอ้อนแฟนเพลง ชวนชมมินิคอนเสิร์ตแรกในไทย | Sanook Music

เจสสิก้า ส่งคลิปอ้อนแฟนเพลง ชวนชมมินิคอนเสิร์ตแรกในไทย

เจสสิก้า ส่งคลิปอ้อนแฟนเพลง ชวนชมมินิคอนเสิร์ตแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่จัดแฟนมีทติ้งในไทยมาแล้วถึงสองครั้ง นักร้องสาวเสียงใส เจสสิก้า จอง ก็กลับมาสร้างความสุขให้แฟนเพลงชาวไทยอีกครั้ง กับมินิคอนเสิร์ต 2018 Jessica ‘On Cloud Nine’ Mini Concert in Bangkok  ที่จัดโดยผู้จัด  Asia  Media ใน วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

 

โดยล่าสุดเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เจสสิก้า ได้ส่งคลิปมาทักทายแฟนเพลงชาวไทยพร้อมพูดว่า “สวัสดีค่า สวัสดีเมืองไทย นี่เจสสิก้าเองนะคะ วันนี้มีข่าวดีจะมาบอกทุกคนค่ะ ฉันกำลังจะมีคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ  ในวันที่ 27 มกราคม 2018 ที่ธันเดอร์โดม ตื่นเต้นมากเลยค่ะ แทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอไทย Golden Stars  แล้วเจอกันนะคะทุกคน สุขสันต์วันหยุดค่ะ”

 

คลิกชมคลิปจากเจสสิก้าได้ที่นี่

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินเดี่ยวแล้ว แต่อดีตสมาชิก Girls' Generation อย่างเจสสิก้าก็มีผลงานเพลงเดี่ยวออกมาถึง 3 มินิอัลบั้มที่เธอตั้งใจทำสุดฝีมือ จนทำให้หลายคนรอคอยที่จะชมคอนเสิร์ตเดี่ยวของเธอมานาน

 

 

ใครที่อยากร่วมเป็นส่วนมินิคอนเสิร์ตของสาวสวยเสียงดี ระดับแนวหน้าของเอเชียอย่างเจสสิก้า สามารถซื้อบัตรได้ใน วันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 9:00 น. เป็นต้นไป โดยบัตรจะมีราคา 6,000 / 4,500 /3,500 และ 2,500 บาท  รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ทาง Facebook jessicaoncloudnineinbkk 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook