พลอยชมพู ปล่อยเพลง "Ghostbuster" ผลงานใหม่ที่เขียนด้วยตัวเอง | Sanook Music

พลอยชมพู ปล่อยเพลง "Ghostbuster" ผลงานใหม่ที่เขียนด้วยตัวเอง

พลอยชมพู ปล่อยเพลง "Ghostbuster" ผลงานใหม่ที่เขียนด้วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะทำผลงานเพลงไทยออกมาแล้ว ศิลปินหญิงเจ้าของฉายาสาวน้อยร้อยล้านวิวอย่าง พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล ก็เป็นอีกศิลปินที่ทำผลงานเพลงสากลออกมาอย่างต่อเนื่อง อย่างเช่น EP ชุด Deep End และซิงเกิล "Zurück zu Dir (กลับมาหาฉัน)" ที่เป็นเพลงภาษาเยอรมันของเธอเอง 

 

 

โดยช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา พลอยชมพู ก็มาพร้อมเพลงใหม่ "Ghostbuster" ผลงานเพลงสากลเนื้อหาเร็วๆที่เธอลงทุนเขียนด้วยตัวเองทั้งเนื้อร้องและทำนอง ซึ่งคราวนี้เธอได้นำเรื่องการหนีจากความทรงจำวันวานมาเปรียบเทียบกับการหนีปีศาจที่ตามหลอกหลอน 

 

 

ในเอ็มวีเพลง "Ghostbuster" นอกจากพลอยชมพูจะลงทุนไปถ่ายเอ็มวีที่ประเทศเกาหลีใต้แล้ว เธอยังโชว์ความสามารถในการเต้นในเอ็มวีด้วย ซึ่งเพลงและเอ็มวีนี้ก็ทำให้หลายคนทึ่งกับความพยายามในการทุ่มเทเพื่อผลงานของเธอ

 

คลิกชมเอ็มวี Ghostbuster - Jannine Weigel (พลอยชมพู) 

 

 

สำหรับ พลอยชมพู นั้นนอกจากจะเป็นศิลปินหญิงในค่ายเพลง MBO Teen Entertainment ที่มีผลงานเพลงไทยและงานแสดงให้ติดตามแล้ว เธอก็ทำผลงานเพลงคัฟเวอร์และซิงเกิลสากลออกมาด้วย อย่างเช่น EP ชุด Genesis และ Deep End จนทำให้เธอเป็นศิลปินที่มีแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศจำนวนมาก ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงทั้งหมดของเธอได้ที่เพลย์ลิสต์ Best of พลอยชมพู ได้เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Jannine Weigel Instagram jannineweigel

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ พลอยชมพู ปล่อยเพลง "Ghostbuster" ผลงานใหม่ที่เขียนด้วยตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook