แรงข้ามปี! ฐา ขนิษ - ก้อง ห้วยไร่ ปล่อยเพลง You Let Me Down(คึดนำ) ทะลุ 3 ล้านวิว | Sanook Music

แรงข้ามปี! ฐา ขนิษ - ก้อง ห้วยไร่ ปล่อยเพลง You Let Me Down(คึดนำ) ทะลุ 3 ล้านวิว

แรงข้ามปี! ฐา ขนิษ - ก้อง ห้วยไร่ ปล่อยเพลง You Let Me Down(คึดนำ) ทะลุ 3 ล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะทำผลงานเพลงของตัวเองอย่าง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน", "คู่คอง" และอีกหลายบทเพลงฮิตจนประสบความสำเร็จไปแล้ว ล่าสุดศิลปินลูกทุ่งหมอลำชื่อดังอย่าง ก้อง ห้วยไร่  (อัครเดช ยอดจำปา) ก็ได้เริ่มความท้าทายใหม่ ผ่านการเขียนเพลงให้ศิลปินท่านอื่น โดยล่าสุดเขาได้ทำเพลง  "You Let Me Down(คึดนำ)" ให้นางเอกหมอลำ ฐา ขนิษ หรือ เบลล์ - ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร แฟนสาวของเขาที่มีดีกรีเป็นนางเอกหมอลำที่เคยร่วมงานกับคณะเสียงอิสาน 

 

 ฐา ขนิษ

โดยผลงานเพลง "You Let Me Down(คึดนำ)" นั้นเป็นเพลงอกหักเนื้อหาพูดถึงการจากลาของคนรัก ซึ่ง ก้อง ห้วยไร่ เองได้นำดนตรีอาร์แอนด์บีและเนื้อร้องภาษาอังกฤษมาผสมผสานกับดนตรีหมอลำพื้นบ้านได้อย่างลงตัว ซึ่งนอกจากจะเขียนเพลงแล้ว ก้องเองยังร่วมร้องฟีทเจอริ่งพร้อมใช้นามแฝงว่า ท้าวคำสิงห์ ในเพลงนี้ด้วย 

ก้อง ห้วยไร่ ผู้แต่งเพลง  "You Let Me Down(คึดนำ)"

ถึงแม้ว่าผลงานเพลงนี้จะไม่ได้ทำเอ็มวีและโปรโมทจริงจัง แต่ล่าสุดยอดวิว YouTube เพลงนี้ก็ผ่านหลัก 3 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลายคนก็ชื่นชอบความสร้างสรรค์ในการผสมผสานสองแนวดนตรีที่แตกต่างของ ก้อง ห้วยไร่ มาก

 

คลิกฟังเพลง You Let Me Down(คึดนำ)  - ฐา ขนิษ Feat ท้าวคำสิงห์ (ก้อง ห้วยไร่)

 

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงจากปลายปากกาของ ก้อง ห้วยไร่ สามารถฟังเพลงของเขาที่ JOOX และ Sanook! Music รวมถึงติดตามข่าวคราวผลงานของเขาได้เช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Akkharadet Yodjumpa และ Instagram bell_khanittha

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook