คิมซามูเอล เตรียมพบแฟนชาวไทยในมิตติ้งสุดใกล้ชิด 4 ก.พ. นี้ | Sanook Music

คิมซามูเอล เตรียมพบแฟนชาวไทยในมิตติ้งสุดใกล้ชิด 4 ก.พ. นี้

คิมซามูเอล เตรียมพบแฟนชาวไทยในมิตติ้งสุดใกล้ชิด 4 ก.พ. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยให้เพื่อนๆ แก๊ง Produce 101 Season 2 ทั้ง Wanna One, JBJ และ MXM มาโกยคะแนนความนิยมจากแฟนเพลงชาวไทยไปกันหมดแล้ว เริ่มต้นปีใหม่นี้กันด้วยข่าวดี กับการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกของหนุ่มน้อยหน้ามล อายุอานามแค่ 16 ปี (นับแบบเกาหลี) หนุ่ม คิมซามูเอล หรือ Samuel ที่แฟนๆ ทั่วโลกกำลังคลั่งไคล้กับความน่ารัก และความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นได้เกินอายุไปมาก จากการที่เฝ้าติดตามพัฒนาการของหนุ่มคนนี้มาตลอดรายการ Produce 101 Season 2

ซามูเอล (Samuel) ที่ได้แสดงความเป็นหนุ่มน้อยในอัลบั้ม SIXTEEN ที่ผ่านมา กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกในชื่อ EYE CANDY โดยเฉพาะเพลง Candy” ที่จะทำให้เห็นถึงภาพลักษณ์หนุ่มน้อยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยความสามารถในด้านการร้อง และการเต้นของเขาที่โดดเด่นเกินเพื่อนๆ อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ทำให้ถึงแม้ท้ายที่สุดแล้วเขาจะได้ตำแหน่งที่ 18 ในสัปดาห์สุดท้ายของการแข่งขันในรายการ Produce 101 Season จนทำให้ไม่ได้เข้าร่วมกลุ่ม 11 คนสุดท้ายใน Wanna One แต่หลังจากที่รายการจบ เขาก็ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินเดี่ยว และมีผลงานออกมาทันที

 

Applewood, SNP Media Hub และ Brave Entertainment จับมือกันเตรียมของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทย กับ 2018 SIXTEEN AGAIN WITH SAMUEL FANMEETING IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะฮอลล์ เวลาแสดง 18.00 น. โดยจะเริ่มจำหน่ายบัตรในวันที่ 11 ธันวาคม 2560 ที่ www.snpmediahub.com รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

02

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook