ปั๊บ Potato เผยความประทับใจ หลังได้ขึ้นเวทีกับมือกลองเด็กอัจฉริยะ | Sanook Music

ปั๊บ Potato เผยความประทับใจ หลังได้ขึ้นเวทีกับมือกลองเด็กอัจฉริยะ

ปั๊บ Potato เผยความประทับใจ หลังได้ขึ้นเวทีกับมือกลองเด็กอัจฉริยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะได้ชมความสามารถของเด็กๆที่เก่งด้านดนตรี กีฬา และ วิชาการแล้ว อีกหนึ่งสีสันของรายการแสดงความสามารถอย่าง Super10 นั้นก็คือแขกรับเชิญที่เป็นศิลปินชื่อดัง ซึ่งในสัปดาห์ล่าสุดทางรายการก็มีศิลปินดัง ปั๊บ - พัฒนชัย ภักดีสุข นักร้องนำวง Potato ผู้มาพร้อมผลงานเพลงฮิตมากมาย และประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในฐานะศิลปินขวัญใจวัยรุ่น มาเป็นเกสต์พิเศษสุดเซอร์ไพรส์ 

 

 

โดยในรายการดังกล่าว ปั๊บ Potato ได้เคลียร์คิวงานต่างจังหวัด เพื่อมาร่วมแสดงกับ อิคคิว - เวธวศิน ชูใจ มือกลองวัย 8 ขวบ ที่มาพร้อมความสามารถในการเล่นกลองที่ไม่ธรรมดา โดยทั้งคู่ได้นำเพลง "ยื้อ" ของวง Potato มาโชว์ในรายการ ซึ่งน้องอิคคิวเองก็โชว์ความสามารถได้ไม่ธรรมดา จนได้รับรางวัลจากกรรมการในที่สุด 

 

คลิกชมโชว์ของ อิคคิว และ ปั๊บ Potato ได้ที่นี่

 

 

ซึ่งหลังจากที่รายการออกอากาศไป ปั๊บ ก็ได้เล่าความรู้สึกที่ได้แสดงกับอิกคิวว่า "ยินดีกับน้องอิคคิวด้วยนะครับ น้องเป็นเด็กที่ตั้งใจ และจริงจังที่สำคัญน้องก็มีความสุขกับสิ่งที่ทำด้วย ขอบคุณพี่ซุปมากๆนะครับที่ชวนผมไปร่วมโชว์กับอิคคิวคนเก่ง รู้สึกเป็นเกียรติที่สุดเลยครับ

 

ที่สำคัญเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคนนะครับ บางรายก็น่ารักมากๆ กลายเป็นผมซะเองที่ได้รับกำลังใจ แรงบันดาลใจ จากน้องๆ และรายการนี้ไปเต็มๆ ขอให้น้องๆมีความสุขกับสิ่งที่ทำที่ตั้งใจนะครับ ดีใจที่มีรายการดีๆ ซูเปอร์จิ๋ว Super10 ที่คอยสนับสนุนน้องๆที่จะเป็นอนาคตของประเทศไทยต่อไป เด็กไทยเก่งมากๆจริงๆครับ ขอบคุณมากครับ" 

 

 

สำหรับรายการ Super10 นั้นเป็นรายการแสดงความสามารถของเด็กและเยาวชน ที่จัดทำโดย ซุป - วิวัฒน์ วงศ์ภัทรฐิติ ซึ่งถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงการออกอากาศหลายครั้ง แต่รายการนี้ก็ยังคงได้รับความนิยมสูงจากการเป็นพื้นที่แสดงความสามารถของเยาวชน และ เด็ก ในหลายๆด้านไม่จำกัดเฉพาะดนตรีเพียงอย่างเดียว 

 

 

ถึงแม้ว่าจะมาเป็นแขกรับเชิญเพื่อสานฝันให้ศิลปินรุ่นจิ๋ว แต่ประสบการณ์ในรายการ Super10 เองก็เป็นความทรงจำที่พิเศษของ ปั๊บ Potato ในฐานะศิลปินด้วย โดยเราต้องมาติดตามกันว่าสัปดาห์ต่อไป จะมีศิลปินคนไหนมาเป็นแขกรับเชิญอีกบ้าง 

Story : Sidhipong W.

ขอบคุณภาพจาก Facebook Patchai Pakdeesusuk

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ปั๊บ Potato เผยความประทับใจ หลังได้ขึ้นเวทีกับมือกลองเด็กอัจฉริยะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook