Eminem เปิดตัวอัลบั้มใหม่ Revival หลังหายไปนานกว่าสี่ปี พร้อมร่วมงาน Beyoncé | Sanook Music

Eminem เปิดตัวอัลบั้มใหม่ Revival หลังหายไปนานกว่าสี่ปี พร้อมร่วมงาน Beyoncé

Eminem เปิดตัวอัลบั้มใหม่ Revival หลังหายไปนานกว่าสี่ปี พร้อมร่วมงาน Beyoncé
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากการปล่อยอัลบั้ม ถึง 4 ปี ล่าแร็ปเปอร์รุ่นใหญ่แห่งวงการเพลงฮิปฮอป Eminem ดีกรีเจ้าของรางวัลจากเวทีระดับโลก Grammy Awards ถึง 15 รางวัล ก็กลับมาพร้อมผลงานอัลบั้มสตูดิโอใหม่ชุดที่ 9 ที่มีชื่อว่า Revival ซึ่งตอนนี้ก็ได้เปิดให้แฟนเพลงได้ฟังกันแบบเต็มเหนี่ยวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

โดยอัลบั้ม Revival ได้เปิดแนะนำตัวด้วยซิงเกิ้ล “Walk On Water” พร้อมกับการร่วมงานของศิลปินตัวแม่อย่าง Beyoncé ไปแล้ว พร้อมเสียงฮือฮาของการกลับมาในครั้งนี้ได้อย่างเกรียวกราว ตามมาด้วยซิงเกิ้ลที่สอง “Untouchable” และซิงเกิ้ลฮิตล่าสุดอย่าง “River” ที่จับมือร่วมงานกับซุปตาร์ขวัญใจคนทั่วโลกนามว่า Ed Sheeran อีกด้วย

 

 

ซึ่งนอกจาก Beyoncé และ Ed Sheeran แล้วอัลบั้มนี้ยังมีศิลปินรับเชิญอย่าง X Ambassadors, Alicia Keys, Skylar Grey, P!nk และ Kehlani รวมไปถึงโปรดิวเซอร์ Dr. Dre ที่เข้ามาเพิ่มดีกรีความเข้มให้สุดในอัลบั้มนี้ไปอีก และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เขาก็ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงแรก “Walk On Water” ให้แฟนเพลงทั่วโลกได้ชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง Walk On Water -  Eminem Ft. Beyoncé

 

 

โดยล่าสุด Eminem ได้ให้สัมภาษณ์กับ Elton John ถึงอัลบั้มนี้ไว้ว่า “ผมทำงานเพลงอัลบั้มนี้มานานกว่าหนึ่งปี มันสะท้อนสิ่งที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้ และผมรู้สึกเหมือนกับว่าสิ่งที่ผมพยายามจะทำนี้มันคือการเปลี่ยนแปลง ผมพยายามทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ซักอย่างเพื่อคุณทุกคน”

 

 

ตลอดระยะเวลามากกว่า 20 ปีบนถนนสายฮิปฮอป Eminem เป็นแร็ปเปอร์ที่มาพร้อมผลงานเพลงโดดเด่นและความสามารถในการเล่าเรื่องที่ทำให้เขามีผู้ติดตามผลงานมากมาย ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงฮิตทั้งหมดของเขาจากเพลย์ลิสต์ Best of Eminem ได้เลยครับ

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook