JOOX เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี จัดถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต Big Bang 2017 Concert Last Dance in Seoul | Sanook Music

JOOX เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี จัดถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต Big Bang 2017 Concert Last Dance in Seoul

JOOX เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี จัดถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต Big Bang 2017 Concert Last Dance in Seoul
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีที่ดีต่อใจแฟนเพลงเคป๊อปจริงๆ เมื่อ JOOX ขอส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เอาใจสาวก Big Bang กับการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต Big Bang 2017 Concert Last Dance in Seoul ซึ่งคอนเสิร์ตนี้จะเป็นการจัดเต็มครั้งสุดท้าย ก่อนที่สมาชิกจะทำหน้าที่รับใช้ชาติ ในฐานะทหารช่วงปีหน้า 

 

 

ทัวร์คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งที่ 11 ในประเทศเกาหลีและครั้งที่ 5 ในประเทศญี่ปุ่น โดยเริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2017 ที่เมืองฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่นและจะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 ธันวาคม 2017 ที่ Gocheok Sky Dome เมืองโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่ง JOOX จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมกัน แม้คอนเสิร์ตในครั้งจะไม่มี T.O.P. (ชเวซึงยอน) ซึ่งต้องเข้ารับใช้ชาติในกรมทหารตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแต่รับรองว่าความมันส์ ความสนุกยังคงมีอยู่แน่นอน 

 

สำหรับวง Big Bang นั้นเป็นบอยแบนด์จากค่าย YG Entertainment ที่ประสบความสำเร็จสูงมาก โดยตลอดเวลา 11 บนเส้นทางดนตรี ทางวงมีผลงาน 8 อัลบั้มเต็มและ 8 มินิอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จทั่วเอเชีย และมีทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่มากกว่า 10 ครั้ง ซึ่งนอกจากผลงานวงแล้ว สมาชิกของวงเองก็มีผลงานเพลงเดี่ยวที่ได้รับความนิยมด้วย

 

 

สำหรับใครที่ไม่มีแพลนในช่วงปลายปี สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสด Big Bang 2017 Concert Last Dance in Seoul ในวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็น ได้ที่ JOOX Music Application เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook