แก้ม วิชญาณี เผยความรู้สึกสุดฟิน หลังได้ร่วมงานกับ "แดน - บีม" | Sanook Music

แก้ม วิชญาณี เผยความรู้สึกสุดฟิน หลังได้ร่วมงานกับ "แดน - บีม"

แก้ม วิชญาณี เผยความรู้สึกสุดฟิน หลังได้ร่วมงานกับ "แดน - บีม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะไม่ได้ผ่านเข้ารอบแชมป์ชนแชมป์ แต่การแสดงของหน้ากากมงกุฎเพชร อย่าง แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น นั้นเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงมาก โดยหลังจากที่ถอดหน้ากากเมื่อคืนที่ผ่านมา เธอได้เผยว่าถึงแม้เพลง "ต่อหน้าฉัน (เธอทําอย่างนั้นได้อย่างไร)" ที่เธอร้องในรอบ Semi Final จะมาจากค่ายเพลงอื่น แต่เธอก็ยังคงตัดสินร้องเพลงดังกล่าวในฐานะแฟนคลับที่ชื่นชอบวงบอยแบนด์ D2B มาตั้งแต่ตอนเด็ก

 

 

คลิกชมโชว์ของหน้ากากมงกุฎเพชรได้ที่นี่

แดน วรเวช โพสต์หลังหน้ากากมงกุฎเพชรร้องเพลง ต่อหน้าฉัน (เธอทําอย่างนั้นได้อย่างไร)

 

โดยในช่วงปลายปีที่ผ่าน แก้มเองก็มีโอกาสได้ร่วมงาน แดน - วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม - กวี ตันจรารักษ์ พร้อมเผยความรู้สึกว่าเธอไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มาร่วมงานกับสมาชิกวงบอยแบนด์ที่เธอชื่นชอบตอนเรียนประถม ซึ่งแฟนคลับหลายคนก็เข้ามาแสดงความยินดีกับเธอด้วย 

 

 

สำหรับ แก้ม วิชญาณี นั้นนอกจากจะเป็นแชมป์รายการ The Star หญิงคนแรกและมีผลงานเพลงมากมายที่แฟนเพลงให้การยอมรับแล้ว เธอยังเป็น Commentator รายการร้องเพลงดังอย่าง หาคู่ Duet, Stage Fighter, Diva Makeover และมีผลงานการแสดงและการเป็นพิธีกรรายการ สี่โพดำการละคร จนทำให้หลายคนชื่นชมเธอในฐานะศิลปินอีกคนที่มีความสามารถรอบด้าน

 

 

การแสดงของ แก้ม วิชญาณี บนเวที The Mask Singer นั้นเป็นอีกสีสันที่ทำให้รายการซีซั่นนี้น่าสนใจมากจากการร้องเพลงที่ทรงพลังและการตอบคำถามที่สร้างรอยยิ้มให้คนดู ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้การตกรอบของเธอก็ทำให้แฟนเพลงหลายคนรู้สึกเสียดายมาก

ขอบคุณภาพจาก Instagram Gamwichayanee Facebook The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แก้ม วิชญาณี เผยความรู้สึกสุดฟิน หลังได้ร่วมงานกับ "แดน - บีม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook