บี พีระพัฒน์ - ชินได Super 10 โชว์เพลง "I'm Sorry (สีดา)" เวอร์ชั่นพิเศษทะลุครึ่งล้านวิว | Sanook Music

บี พีระพัฒน์ - ชินได Super 10 โชว์เพลง "I'm Sorry (สีดา)" เวอร์ชั่นพิเศษทะลุครึ่งล้านวิว

บี พีระพัฒน์ - ชินได Super 10 โชว์เพลง "I'm Sorry (สีดา)" เวอร์ชั่นพิเศษทะลุครึ่งล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เข้าร่วมรายการ The Mask Singer ในฐานะ หน้ากากเสือจากัวร์ เมื่อกลางปีที่ผ่านมา บี - พีระพัฒน์ เถรว่อง นักร้องหนุ่มเสียงทรงพลังอดีตสมาชิกวง Crescendo ก็มีแฟนเพลงเพิ่มขึ้นจำนวนมาก และตารางคิวงานคอนเสิร์ตต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้า แต่ล่าสุดเขาก็ได้กลับมาสวมหน้ากากเสือจากัวร์อีกครั้งเพื่อร่วมแสดงกับนักเปียโนรุ่นจิ๋วในรายการ Super 10 

 

 

 

โดยในรายการ Super 10 ที่ออกฉายเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา บี มีโอกาสได้โชว์เพลง I'm sorry (สีดา) ร่วมกับ ชินได - ดรัส วรรณสารเมธา นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่โด่งดังในโลกโซเชี่ยลจากความสามารถในการเล่นเปียโนได้เก่งไม่แพ้ผู้ใหญ่ ซึ่งถึงแม้จะไม่ได้มีการโชว์ขับเสภาเหมือนในเวอร์ชั่น The Mask Singer แต่ บีก็ยังคงมาตรฐานในการร้องสดไว้อย่างดี และ ชินได เองก็แสดงความสามารถในการเล่นเปียโนได้อย่างมั่นใจด้วย 

 

บี พีระพัฒน์ พูดถึงความสามารถน้องชินได 

 

สำหรับรายการ Super 10 นั้นเป็นรายการแสดงความสามารถของเด็กและเยาวชน ที่จัดทำโดย ซุป - วิวัฒน์ วงศ์ภัทรฐิติ ซึ่งถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงช่องและการออกอากาศหลายครั้ง แต่รายการนี้ก็ยังคงได้รับความนิยมสูงจากการเป็นพื้นที่แสดงความสามารถของเยาวชน และ เด็ก ในหลายๆด้านไม่จำกัดเฉพาะดนตรีเพียงอย่างเดียว

 

คลิกการแสดงของ ชินได และ บี พีระพัฒน์ ได้ที่นี่

ซุป - วิวัฒน์ วงศ์ภัทรฐิติ

 

นอกจากการแสดงของ ชินได และ บี จะได้รับคำชมจากกรรมการแล้ว ล่าสุดโชว์ของทั้งคู่ก็มียอดวิวสูงกว่า 5 แสนใน YouTube เป็นที่เรียบร้อยและยังได้คำชมอย่างมากด้วย  

Story : Sidhipong W. 

ขอบคุณภาพจาก Facebook  bepeerapat Instagram bepeerapat

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook