เอ็มม่า แพม ขอบคุณแฟนคลับ ปล่อยเพลง “คืนข้ามปี” เวอร์ชั่น 3 ภาษา | Sanook Music

เอ็มม่า แพม ขอบคุณแฟนคลับ ปล่อยเพลง “คืนข้ามปี” เวอร์ชั่น 3 ภาษา

เอ็มม่า แพม ขอบคุณแฟนคลับ ปล่อยเพลง “คืนข้ามปี” เวอร์ชั่น 3 ภาษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินที่น่าจับตามองมากจริงๆ  สำหรับสองสาว เอ็มม่า แพม ที่นำทีมโดยสองสาว เอ็มม่า-เอมิกา กร้านท์ และ แพม-เปมิกา สุขสวี  จากค่ายเพลง MBO ในเครือ GMM Grammy เพราะหลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลและมิวสิกวีดีโอเพลงแรก “ยังไม่ชิน(Still)” จนเป็นเพลงฮิตโดนใจใครหลายๆคน และประสบความสำเร็จระดับหนึ่งแล้ว  ล่าสุดทั้ง 2 สาว ขอขอบคุณแฟนๆส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยการคัฟเวอร์เพลงพิเศษด้วย 

 

โดยงานนี้สองสาวได้หยิบเพลง “คืนข้ามปี” ของศิลปินรุ่นพี่  ดา เอ็นโดรฟิน (ธนิดา ธรรมวิมล) มาคัฟเวอร์ 3 ภาษา อังกฤษ จีน และ ไทย โดยทั้ง 2 สาว ก็ได้โชว์ความสามารถในการแต่งเนื้อร้อง (ภาษาอังกฤษ-จีน) เองอีกด้วย  ซึ่งทันทีที่ปล่อยเพลงไปก็ได้รับคำชมอย่างมากจากแฟนเพลงทั้งชาวไทยและต่างประเทศ

 

เอ็มม่า และ แพม

 

ซึ่ง “เอ็มม่า แพม” ได้กล่าวถึงการทำเพลงคัฟเวอร์ว่า “ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน พวกเราตั้งใจทำงานทุกๆชิ้นงานให้ออกมาดีที่สุด อย่างเพลง “คืนข้ามปี” พวกเราตั้งใจ นำมาคัฟเวอร์ 3 ภาษา อังกฤษ จีน และ ไทย  ดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบ เพราะตั้งใจทำออกมาให้เป็นของขวัญในช่วงปีใหม่นี้  และอีกอย่าง พวกเราตั้งใจทำเพลงเพื่อให้ทุกๆ คนได้ฝึกภาษาอีกด้วย  ยังไงก็อยากจะฝากทุกๆ ผลงานของพวกเราให้แฟนๆ ติดตามกันนะคะ สุดท้ายพวกเราก็ขออวยพรปีใหม่  ขอให้ทุกคน คิดดี ทำดี และพบเจอแต่สิ่งดีๆ ตลอดปี และตลอดไปค่ะ”

 

คลิกฟังเพลง คืนข้ามปี เวอร์ชั่น เอมม่า แพม ได้ที่นี่

 

ก่อนหน้าที่จะมาเป็นวง เอ็มม่า แพม นั้น ทั้งสองสาวได้เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดในค่ายเพลง MBO และได้เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ MBO The Idol Games รวมถึงมีผลงานการแสดงให้ชมในซีรี่ส์วัยรุ่นหลายเรื่อง ก่อนที่พวกเธอจะแจ้งเกิดในฐานะศิลปินเต็มในที่สุด

 

 

ส่วนใครที่อยากฟังเพลงเพราะ ๆ ของ 2 สาว เอ็มม่า แพม ในสไตล์คัฟเวอร์เพลง 3 ภาษา อังกฤษ จีน และ ไทย อีกมากมายหลายเพลง สามารถกดเข้าดูได้ที่แฟนเพจและ YouTube MBOofficial  และสามารถฟังเพลง “ยังไม่ชิน(Still)” ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music เลยครับ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เอ็มม่า แพม ขอบคุณแฟนคลับ ปล่อยเพลง “คืนข้ามปี” เวอร์ชั่น 3 ภาษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook