จ๊ะ อาร์ สยาม ส่งท้ายปีสุดแซ่บ ปล่อยเพลง "ดีออก" ทะลุล้านวิว | Sanook Music

จ๊ะ อาร์ สยาม ส่งท้ายปีสุดแซ่บ ปล่อยเพลง "ดีออก" ทะลุล้านวิว

จ๊ะ อาร์ สยาม ส่งท้ายปีสุดแซ่บ ปล่อยเพลง "ดีออก" ทะลุล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ทำให้ใครผิดหวังเลยจริงๆสำหรับสาวสวย จ๊ะ อาร์ สยาม (นงผณี มหาดไทย) เพราะตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาทุกเพลงของเธอไม่ว่าจะเป็น “จีบหน่อยอร่อยแน่” หรือ “สวยวนไปค่ะ” ล้วนแล้วแต่เป็นกระแสไปทั่วบ้านทั่วเมืองจนสาวแท้สาวเทียมต่างตบเท้าพากันคัฟเวอร์ลงโซเชียลกันอย่างสนุกสนาน

 

 

โดยล่าสุดเธอได้หยิบวลีเด็ดที่กำลังฮิตในกลุ่มวัยรุ่นอย่างคำว่า “ดีออก” มารังสรรค์เป็นบทเพลงแสบๆคันๆ ที่ไม่ว่าใครได้ยินก็จะต้องหยุดฟังเพลง พร้อมเนื้อหาของเพลงหยิกแกมหยอกพูดถึงสาวๆที่เที่ยวโปรยเสน่ห์ใส่หนุ่มๆไปทั่ว จนทำเอาคนอื่นรู้สึกอิจฉาจนต้องเผลอชมออกไปว่า “ดีออก” ซึ่งคราวนี้เธอมาพร้อมเพลงจังหวะสนุกสนานเช่นเดิม  

 

 

 

สำหรับ จ๊ะ อาร์ สยาม นั้นเป็นนักร้องที่แจ้งเกิดจากการทำเพลง "คันหู" กับวงเทอร์โบ จนทำให้เธอได้เข้ามาทำเพลงกับค่ายอาร์สยาม โดยมีผลงานเพลงแซ่บๆอย่าง "เห็นนางเงียบ ๆ ฟาดเรียบนะคะ", "มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้ (Gold or hubby?)",  “จีบหน่อยอร่อยแน่” ที่เป็นกระแสในโลกโซเชียล ซึ่งตอนต้นปีที่ผ่านมาเธอก็ได้รางวัล  นักร้องลูกทุ่งหญิงที่สุดแห่งปี 2016 จากงาน Daradaily The Great Awards ครั้งที่ 6 ด้วย

 

ภาพเบื้องหลังเอ็มวี ดีออก ที่จะเปิดตัวปีหน้า

 

ถึงแม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มิมิวสิควีดีโอออกมา แต่ในตอนนี้ยอดวิวของ Official Audio ใน YouTube เองก็ทะลุเจ็ดแสนวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆ จะได้ชมเอ็มวีเพลง "ดีออก" กันเต็มๆแน่นอน 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Facebook: rsiammusicpage

Story : JOOX

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ จ๊ะ อาร์ สยาม ส่งท้ายปีสุดแซ่บ ปล่อยเพลง "ดีออก" ทะลุล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook