แซ็ค ชุมแพ เปลี่ยนแนว! ร้องเพลงโจ๊ะประกอบหนัง "หลวงพี่แจ๊ส 5G" | Sanook Music

แซ็ค ชุมแพ เปลี่ยนแนว! ร้องเพลงโจ๊ะประกอบหนัง "หลวงพี่แจ๊ส 5G"

แซ็ค ชุมแพ เปลี่ยนแนว! ร้องเพลงโจ๊ะประกอบหนัง "หลวงพี่แจ๊ส 5G"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินลูกทุ่งที่มาแรงจริงๆ สำหรับ แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงห์ชา) นักร้องหนุ่มจากจังหวัดขอนแก่น  อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ที่กลายเป็นศิลปินลูกทุ่งหลังทำผลงานเพลง "คำแพง" ที่มียอดวิว 300 ล้านวิวใน YouTube และเคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลง JOOX ด้วย

 

 

โดยล่าสุด แซ็ค ชุมแพ ก็ได้รับโอกาสพิเศษในถ่ายทอดเพลง "5G" จากภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่แจ๊ส 5G ซึ่งคราวนี้แซ็คได้สลัดภาพหนุ่มอกหัก มาถ่ายทอดเพลงโจ๊ะสามช่าแบบเต็มตัว ซึ่งเขาก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้ผลงานเพลงช้าที่แจ้งเกิดเขาเลย ซึ่งในภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่แจ๊ส 5G นอกจาก แจ๊ส ชวนชื่น (ผดุง ทรงแสง) จะแสดงนำเหมือนภาคที่ผ่านมาแล้ว ยังมี นักร้องหนุ่มที่กำลังรับใช้ชาติในฐานะทหารเกณท์อย่าง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม (อาทิตย์ สมน้อย) ร่วมแสดงด้วย  

 

แซ็ค ชุมแพ และ ผู้กำกับ พจน์ อานนท์ มิ่งขวัญตา ผู้กำกับภาพยนตร์  หลวงพี่แจ๊ส 5G

สำหรับผลงานเพลง 5G นั้นเป็นผลงานการแต่งของ เอ๊ะ ต้นไม้มิวสิค (สายชล เเผ่นผา) ผู้เขียนเพลง "คำแพง" และ บ๊อบบี้ 3.50 (นิติกร สิมาลี) ศิลปินหนุ่มที่เคยร่วมงานกับแจ๊ส ชวนชื่นในเพลง "แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว" และ "ยับแม่" จนทำให้นอกจาเพลงนี้จะมีดนตรีที่สนุก และเนื้อหาที่ล้อเลียนโลกโซเชี่ยลแล้ว เพลงนี้ก็ยังออกมาลงตัวและเหมาะกับศิลปินผู้ถ่ายทอดอย่าง แซ็ค ด้วย

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง 5G - แซ็ค ชุมแพ ได้ที่นี่ 

 

 

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีผลงานใหม่อย่างเป็นทางการ แต่ผลงานของ แซ็ค ชุมแพ ก็ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนๆ จนทำให้เขามีงานโชว์และโปรเจ็คใหม่เรื่อยๆ โดยหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำผลงานเพลงต่อไปของเขามาอัพเดทแน่นอน  

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook แซ็ค ชุมแพ นะครับ Instagram zak_chumpae

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แซ็ค ชุมแพ เปลี่ยนแนว! ร้องเพลงโจ๊ะประกอบหนัง "หลวงพี่แจ๊ส 5G"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook