เพื่อนสมาชิกวง Bodyslam โผล่เซอร์ไพรส์ ตูน อาทิวราห์ ร่วมร้องเพลง "แสงสุดท้าย" | Sanook Music

เพื่อนสมาชิกวง Bodyslam โผล่เซอร์ไพรส์ ตูน อาทิวราห์ ร่วมร้องเพลง "แสงสุดท้าย"

เพื่อนสมาชิกวง Bodyslam โผล่เซอร์ไพรส์ ตูน อาทิวราห์ ร่วมร้องเพลง "แสงสุดท้าย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก ตูน Bodyslam (อาทิวราห์ คงมาลัย) วิ่งถึงจุดหมายปลายทางที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย กับโครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พร้อมยอดเงินบริจาคมหาศาลกว่าหนึ่งพันล้านบาท (และยังพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ) ก็มีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากทีมงานที่มอบให้นักร้องดัง เมื่อวง Moderndog ได้ขึ้นมามอบบทเพลงพิเศษให้กับตูน รวมถึงสมาชิกวง Bodyslam ก็ขึ้นมาเล่นเพลง “แสงสุดท้าย” แบบสดๆ ให้คนเชียงรายและชาวไทยทั่วประเทศฟังผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์

โดยหลังจากที่ในส่วนของพิธีการเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย พิธีกรอย่าง ดู๋-สัญญา คุณากร ก็กล่าวเชิญเซอร์ไพรส์แรกอย่างวง Moderndog ที่ประกอบไปด้วย ป๊อด-ธนชัย อุชชิน (ร้องนำ, กีตาร์), โป้ง-ปวิณ สุวรรณชีพ (กลอง) และ เมธี น้อยจินดา (กีตาร์) ขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับบทเพลง “แด่เธอ” ซึ่งเป็นเพลงพิเศษโดยปลายปากกาของ บอย โกสิยพงษ์ และทีมงาน ทำเอาเกิดรอยยิ้มแบบประหลาดใจเล็กๆ ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของหนุ่มตูน โดยเขากล่าวว่า วง Moderndog คือไอดอลของเขาในช่วงวัยเด็ก และนี่คือ “ของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต” ในขณะที่ ป๊อด ก็เฉลยบนเวทีด้วยว่า ในตอนแรกเพลงนี้มีชื่อว่า “แด่ตูน” อีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีเซอร์ไพรส์อีกระลอก เมื่อเพื่อนสมาชิกวง Bodyslam อย่าง ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก (เบส), ชัช-สุชัฒติ จั่นอี๊ด (กลอง), โอม เปล่งขำ (คีย์บอร์ด) และ ยอด-ธนชัย ตันตระกูล (กีตาร์) ก้าวขึ้นมาแสดงความยินดีกับตูนบนเวที พร้อมโชว์เพลง “แสงสุดท้าย” แบบเต็มวงให้คนไทยทั้งประเทศได้รับชมพร้อมกัน หลังจากที่ตลอดระยะเวลาการวิ่งจากอำเภอเบตงจนถึงแม่สายในจำนวน 55 วัน ตูนได้ร่วมร้องเพลงนี้กับน้องๆ นักเรียน รวมถึงประชาชนชาวไทยหลายครั้งหลายครา คราวนี้ก็มาฟังในเวอร์ชั่น Bodyslam ที่ทุกคนคุ้นเคยกันให้หายคิดถึง ถึงแม้สภาพร่างกายของตูนจะไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ภาพที่เห็นก็คือเขาใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว

และหลังจากนี้ ตูนก็ประกาศกลางเวทีว่า จะกลับไปทำเพลงสำหรับอัลบั้มชุดใหม่ของ Bodyslam ต่อ หลังจากที่เว้นช่วงจากอัลบั้มชุดที่แล้วอย่าง dharmajāti (ดัม-มะ-ชา-ติ) มาเกือบ 4 ปี สาวก Bodyslam เตรียมตัวรอพบการกลับมาของพวกเขาได้เลย

 

Story by: Chanon B.

ขอขอบคุณภาพจาก: FB - ก้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook