จุ๊บ วุฒินันต์ ชวนภรรยาร่วมงาน "เต๋อ - เดียร์น่า" ถ่ายเอ็มวีพิเศษ "สุดที่รักคือเธอ" | Sanook Music

จุ๊บ วุฒินันต์ ชวนภรรยาร่วมงาน "เต๋อ - เดียร์น่า" ถ่ายเอ็มวีพิเศษ "สุดที่รักคือเธอ"

จุ๊บ วุฒินันต์ ชวนภรรยาร่วมงาน "เต๋อ - เดียร์น่า" ถ่ายเอ็มวีพิเศษ "สุดที่รักคือเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะทำหน้าที่กรรมการผู้จัดการค่ายเพลง Muzik Move Records  แล้ว จุ๊บ - วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี ก็เป็นศิลปินมากความสามารถที่เคยทำผลงานเพลงและมีงานแสดงก่อนที่จะมาทำงานในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงเต็มตัว โดยล่าสุดเขาและภรรยา อุ๋ม-วฤตดา ภิรมย์ภักดี  ได้ร้องเพลงพิเศษ "สุดที่รักคือเธอ" เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปี 2017 ให้กับแฟนเพลงของค่าย Muzik Move Records

 

เพลง "สุดที่รักคือเธอ" นั้นเป็นเพลงรักอบอุ่นจากปลายปากกา ต๋อง - สุรพันธ์ จำลองกุล ซึ่งได้โปรดิวเซอร์อย่าง ต้อ - กุลวัฒน์ พรหมสถิต มาดูแลเรื่องดนตรีให้ทั้งหมด โดยเพลงนี้เคยถูกร้องสดๆในงานแต่งของ คุณจุ๊บและคุณอุ๋มเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ซึ่งเวอร์ชั่นแรกนั้นเพลงนี้ได้นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต "ลืมไปหรือเปล่า" อย่าง ซาร่า นุศรา ผุงประเสริฐ มาเป็นผู้ถ่ายทอด 

 

อุ๋ม วฤตดา และ จุ๊บ วุฒินันต์

ในส่วนของเอ็มวีนั้น จุ๊บ วุฒินันต์ ได้เลือกนักแสดงอย่างหนุ่มอารมณ์ดี  เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี มาประกบคู่นักแสดงสาวลูกครึ่ง เดียร์น่า ฟลีโป ซึ่งทั้งคู่ได้แสดงเอ็มวีนี้ในบทบาทนักแสดงที่ร่วมงานกันในขณะที่เต๋อเองก็รู้สึกดีกับเดียร์น่า โดยหลายคนที่ชมมิวสิควิดิโอเพลงนี้ก็ชอบการแสดงที่น่ารักของสองนักแสด.มาก 

 

 

 

คลิกชมเอ็มวี สุดที่รักคือเธอ - จุ๊บ วุฒินันต์ 

 

โดยในปััจจุบันนี้ จุ๊บ - วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี เป็นผู้บริหารค่ายเพลง Muzik Move Records ซึ่งในอดีตนั้นเคยใช้ชื่อว่า สหภาพดนตรี ซึ่งถึงแม้จะทำงานบริหารเต็มตัวแล้ว เขาก็ยังคงทำผลงานเพลงออกมาเป็นระยะๆ อย่างเช่นเพลง "เธอกับดาว" ที่เขาทำเวอร์ชั่นพิเศษออกมาในปี 2016 

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบเอ็มวีเพลง  "สุดที่รักคือเธอ" สามารถฟังเพลงนี้ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music รวมถึงผลงานเพลงอื่นของ จุ๊บ วุฒินันต์ เช่นกันครับ 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ จุ๊บ วุฒินันต์ ชวนภรรยาร่วมงาน "เต๋อ - เดียร์น่า" ถ่ายเอ็มวีพิเศษ "สุดที่รักคือเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook