เปิดผลงาน "ป๊อก Mindset" ในฐานะแร็ปเปอร์ไฟแรงที่น่าจับตามอง | Sanook Music

เปิดผลงาน "ป๊อก Mindset" ในฐานะแร็ปเปอร์ไฟแรงที่น่าจับตามอง

เปิดผลงาน "ป๊อก Mindset" ในฐานะแร็ปเปอร์ไฟแรงที่น่าจับตามอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นทายาทครอบครัว จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารกลุ่มธุรกิจเครือเซ็นทรัล แล้ว ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เองก็ได้สร้างชื่อเสียงในวงการเพลง ในฐานะแร็ปเปอร์ที่ Mindset ด้วย ซึ่งในโอกาสที่เขาได้กลายเป็นคุณพ่อลูกแฝด ทำให้วันนี้ทาง Sanook! Music ได้ตัดสินใจนำผลงานเพลงของเขามาให้ทุกคนได้ฟังกัน >> "มาร์กี้-ป๊อก" เผยภาพแรกลูกฝาแฝด "น้องมีก้า-น้องมีญ่า"

 

 

โดยจุดเริ่มต้นในเส้นทางดนตรีของ ป๊อก เกิดขึ้นเมื่อเขาได้ทำเพลงหลังจากที่เรียนจบมหาวิทยาลัยมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา และได้เริ่มทำเพลงในห้องนอนกับกลุ่มเพื่อน จนผลงานของเขาไปถึงหู ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) แร็ปเปอร์แถวหน้าที่ชวนเขาไปร่วมงานกับค่าย Thaitanium Entertainment ซึ่งตอนนั้นเขาก็ลาออกจากงานประจำ เพื่อเรียนปริญญาโทควบคู่ไปกับการทำเพลงด้วย 

 

 

สไตล์การทำเพลงของ ป๊อก Mindset นั้นเขาจะมาพร้อมสไตล์ฮิปฮอปพร้อมการแร็ปที่พูดถึงชีวิตที่ต้องต่อสู้และการให้กำลังใจเป็นหลัก  โดยจะมีการผสมผสานเนื้อเพลงภาษาไทยและอังกฤษ  อย่างเช่นเพลง "Runaway", "I Wish" "Tat It Up" ซึ่งรวมอยู่ในอัลบั้มชุดแรก Uncover ของเขา

 

 

 

 

หลังจากที่สร้างชื่อจากอัลบั้มแรกในปี 2016 ในขณะนี้ป๊อกเองก็กำลังอยู่ในช่วงการทำผลงานเพลงใหม่อย่างเช่นเพลง "คิดไปไกล" ที่มาพร้อมซาวด์แบบ Future Bass ซึ่งทำให้เพลงมีความล้ำยุคฉีกออกมาจากเพลงก่อนหน้า และเพลง "This Is for You" ที่เขาได้แต่งให้ภรรยา มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า รวมถึงผลงานโปรเจ็ค The Others ที่เขาได้ทำเพลงกับ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) ซึ่งเป็นการร่วมงานของแร็ปเปอร์ที่ทำเพลงเกี่ยวกับชีวิตผู้ใหญ่อย่าง Mindset และ TJ ที่มักจะทำเพลงเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่นตอนปลาย และการทำเพลงกับ MVL หรือ  เป้ - บดินทร์ เจริญราษฏร์ นักร้องนำวง Mild ในนาม Double P หลังจากที่ทั้งคู่ได้เป็นโปรดิวเซอร์ในรายการ Show Me The Money Thailand 

 

การทำงานเพลงของ ป๊อก  Mindset นั้นนอกจากจะมีผลงานเพลงของตัวเองแล้ว เขายังเป็นศิลปินที่ได้รับโจทย์ท้าทายอย่างเช่นการทำผลงานเพลงให้แบรนด์สินค้าด้วย อย่างเช่นเพลง "Set Your Mind Up" ของแบรนด์ขนมชื่อดัง และล่าสุดกับเพลง "Got Me" ที่เขาทำกับแบรนด์แฟชั่นดัง ซึ่งเขาก็ตีโจทย์ลูกค้าจนกลายมาเป็นผลงานเพลงได้อย่างดี

 

ถึงแม้จะมีผลงานออกมาไม่มาก แต่  ป๊อก Mindset ก็เป็นศิลปินที่มีความสามารถในการทำเพลงที่ไม่ธรรมดาคนหนึ่ง และนอกจากงานเพลงแล้ว เขาเองก็มีความสามารถในการสร้างรายการออนไลน์ เขียนคอนเท้นต์และงานแสดงด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นศิลปินและคนบันเทิงที่ครบเครื่องไม่แพ้ใครอีกคนหนึ่งในขณะนี้ 

 

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพประกอบจาก Facebook  ป๊อก mindset

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดผลงาน "ป๊อก Mindset" ในฐานะแร็ปเปอร์ไฟแรงที่น่าจับตามอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook