แจ๊ส สปุ๊กนิคฯ สวนกระแสความหนาว ส่งเพลง "หัวร้อน" ทะลุ 2 ล้านวิวในวันเดียว | Sanook Music

แจ๊ส สปุ๊กนิคฯ สวนกระแสความหนาว ส่งเพลง "หัวร้อน" ทะลุ 2 ล้านวิวในวันเดียว

แจ๊ส สปุ๊กนิคฯ สวนกระแสความหนาว ส่งเพลง "หัวร้อน" ทะลุ 2 ล้านวิวในวันเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง “มือลั่น” จนยอดวิวทะลุสองร้อยล้านวิว และขึ้นอันดับหนึ่งชาร์ตเพลง JOOX แล้ว ล่าสุดวงดนตรีสายฮาอย่าง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ก็ได้กลับมาพร้อมผลงานใหม่ส่งท้ายปีอย่างเพลง “หัวร้อน” อีกหนึ่งเพลงที่มาพร้อมเนื้อหาตรงๆในแบบฉบับของวง

 

 

โดยผลงานเพลง “หัวร้อน” นั้นพูดถึงการเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตปั่นป่วน ซึ่งแต่งและร้องโดยสมาชิกอย่าง แจ๊ส -  ผดุง ทรงแสง, เต้ง - ไกรศรี ศิริเจริญ, ดรีม - ศุภกฤต ถิ่นจันทร์ ซึ่งนอกจากจะมาพร้อมดนตรีแนวป็อปร็อคและฮิปฮอปแล้ว สมาชิกเองก็ใส่กลิ่นอายการร้องแบบอาร์แอนด์บี จนทำให้เพลงนี้มีกลิ่นอายสไตล์ดนตรีตะวันตกมากขึ้นจากเพลง “มือลั่น”

 

จากซ้ายไปขวา เต้ง แจ๊ส และ ดรีม 

 

ในส่วนของดนตรีนอกจากจะได้สมาชิกของวง  แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก มาเขียนแล้วเรียบเรียงแล้ว ก็ยังได้ จุ๊บ - ธีรวงศ์ วัฒนาจารุพงศ์ มือกีตาร์วง The Rube มาเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลการผลิต และเพิ่มความจัดจ้านในส่วนของซาวด์กีตาร์ด้วย จนทำให้เอ็มวีเพลง หัวร้อน มียอดวิวทะลุสองล้านวิวภายในวันเดียว รวมถึงติดเทรนด์ YouTube อันดับ 1 ด้วย 

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง หัวร้อน - แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

 

 

จุ๊บ The Rube 

 

สำหรับวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก นั้นเป็นการรวมตัวกันของ แจ๊ส ชวนชื่น, คุณพ่อ อุดม ทรงแสง และวงดนตรี สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก โดยผลงานเพลงที่ผ่านมาของวงอย่างเพลง “แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว”, “ยับแม่” นั้นนอกจากจะได้รับความนิยมแล้ว ยังมาพร้อมกระแสดราม่าในส่วนของเพลง ก่อนที่ทางวงจะมาทำเพลงช้า “มือลั่น” ที่ประสบความสำเร็จในแง่ยอดวิวและกระแสตอบรับทางบวก ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงทั้งหมดของวงได้ JOOX และ Sanook! Music ได้เลยครับ

Story : Sidhipong W.

ขอบคุณภาพจาก  Facebook แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก  JooB The Rube

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แจ๊ส สปุ๊กนิคฯ สวนกระแสความหนาว ส่งเพลง "หัวร้อน" ทะลุ 2 ล้านวิวในวันเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook