Musketeers จับมือ "เวียร์" ปล่อยเอ็มวีเพลง ยอม ทะลุล้านวิว! | Sanook Music

Musketeers จับมือ "เวียร์" ปล่อยเอ็มวีเพลง ยอม ทะลุล้านวิว!

Musketeers จับมือ "เวียร์" ปล่อยเอ็มวีเพลง ยอม ทะลุล้านวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Day & Night พร้อมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ 10 Years Musketeers Concert ให้แฟนๆได้สนุกสุดเหวี่ยงกันไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา  ล่าสุด 4 หนุ่ม Musketeers ประกอบด้วย เท็น - ชาครีย์ ลาภบุญเรือง (ร้องนำ), ด๋อย - สรรพวิชญ์ หวานสนิท (เบส), ภู- ภาคภูมิ นิ่มละมัย (กีตาร์) และ บิ๊ก- รวิน มิตรจิตรานนท์ (กีตาร์) ก็กลับมาพร้อมเอ็มวีเพลง “ยอม” ผลงานเพลงรักที่แสดงอีกมุมหนึ่งของวงที่หลายคนไม่เคยเห็น

 

 

ผลงานเพลง “ยอม” นั้นเป็นเพลงอินดี้ร็อคจากปลายปากกาของนักร้องนำ เท็น ซึ่งคราวนี้เขาได้นำภาษาการแต่งเพลงที่สละสลวยมาแต่งเพลงรักที่พูดถึงชีวิตคู่ โดยได้ใส่ความรู้สึกเซ็กซี่ลงไปในเพลงด้วย 

 

ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็ได้พระเอกแถวหน้าอย่าง เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ มาประเดิมพระเอกมิวสิควิดีโอครั้งแรก กับนางเอกสาวสวยดาวรุ่งอย่าง เซฟฟานี อาวะนิค ที่มาร่วมถ่ายทอดความรักหวานซึ้งเหนือคำบรรยายที่ชายหาดหัวหิน ซึ่งเอ็มวีเพลงโรแมนติกเพลงนี้ก็มีตอนจบที่หักมุมจนทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์มาก

 

 

โดยวง Musketeers พูดถึงเพลง “ยอม” ว่า “เพลงนี้พวกเราตั้งใจพูดถึงช่วงเวลาที่เรากำลังตกอยู่ในห้วงภวังค์ของความรัก จนทำให้เราไม่อยากทำอะไรเลย นอกจากแค่ได้อยู่กับคนที่เรารักก็พอ แม้จะต้องแลกด้วยอะไรก็จะยอม ซึ่งในส่วนของดนตรีก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในแบบของมัสเก็ตเทียร์ไว้ และเพิ่มด้วยลูกเล่นของเสียงกีตาร์และเบสที่คล้อยตามไปกับอารมณ์เพลง ยิ่งทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่เย้ายวนที่สุดของ Musketeers”

คลิกชมมิวสิควีีดัีโอเพลง ยอม ได้ที่นี่

 

สำหรับวง Musketeers นั้นเป็นวงอินดี้ร็อคจากค่าย What the Duck ซึ่งตลอดเวลา 10 ปีในวงการนั้น พวกเขามีผลงานออกมา 3 อัลบั้ม และมีผลงานเพลงฮิตอย่างเพลง "แค่คุณ", "ของขวัญ" และ "ใจความสำคัญ" ซึ่งผู้อ่าน Sanook! Music สามารถฟังเพลงพวกเขาได้ที่เพลย์ลิสต์ Best of Musketeers ได้เลยครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook