Bangkok Alien คู่หูศิลปินพาความสุขบุกโลก เปิดตัวเพลง "เอเลี่ยนไทย ใจบางกอก" | Sanook Music

Bangkok Alien คู่หูศิลปินพาความสุขบุกโลก เปิดตัวเพลง "เอเลี่ยนไทย ใจบางกอก"

Bangkok Alien คู่หูศิลปินพาความสุขบุกโลก เปิดตัวเพลง "เอเลี่ยนไทย ใจบางกอก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินวงใหม่ที่น่าจับตามองมากจริง สำหรับ 2 ศิลปินมากความสามารถ Nutty ณัฐ (สิวากร มุตตามระ)   และ Chip7(คริสโตเฟอร์ ขัตติยะอารี) ได้ฟอร์มวง Bangkok Alien และปล่อยเพลง  "Alien Thai Jai Bangkok’ (เอเลี่ยนไทยใจบางกอก)"  ซึ่งล่าสุดพวกเขาได้จัดงานนิทรรศการศิลปะพร้อมกับเปิดตัวเอ็มวีแรกในชีวิตด้วย

 

 

โดย CHIP7 คิอศิลปินกราฟิตี้ชื่อดังสัญชาติอเมริกันที่มีผลงานมากมาย จนมีผลงานเข้าไปอยู่ในหนังสือ History of American Graffiti โดยสำนักพิมพ์ Abrams อีกทั้งยังเคยแสดงผลงานมาแล้วทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา  รวมถึงเขตปกครองพิเศษฮ่องกง จีน และเบลเยี่ยม แต่หลังจากได้รับบาดเจ็บที่แขนเขาเลยเลือกตามฝันในวัยเด็กด้วยการผันตัวมาเป็นศิลปินแร็ป  ซึ่งล่าสุดเขาได้มาเป็น Art Director ของมิวสิควิดีโอ “Make It Happen” ของ DaBoyWay (เวย์ ปริญญา อินทชัย) และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

 

CHIP7

 

ส่วน Nutty ณัฐ เป็นแร็ปเปอร์ที่เคยร่วมงานกับโจอี้บอย ในตำแหน่ง Hype Man (แร็ปเปอร์สนับสนุน) ช่วง 2 อัลบั้มแรก ก่อนจะสร้างกับการเปิดร้านเสื้อผ้าในตำนานของสยามอย่าง Kinky ที่เจ้าตัวออกแบบลวดลายเสื้อผ้าในร้านเองทุกชิ้นและยังเคยทำวง DUJADA ในสังกัดโซนี่มิวสิค

 

Nutty ณัฐ

 

ผลงานเพลง "เอเลี่ยนไทยใจบางกอก" นั้นเป็นเพลงฮิปฮอปภาษาไทยและอังกฤษ ที่มาพร้อมดนตรีอีเล็กทรอนิกส์ที่มีกลิ่นอายย้อนยุคจนชวนนึกถึงเพลงในยุค 90s ซึ่งเป็นยุคที่ทั้งสองเริ่มต้นเส้นทางการเป็นศิลปิน โดยในส่วนของเอ็มวีพวกเขาได้จัดงานปาร์ตี้และแสดงบุคลิกที่สนุกสนานเพื่อแนะนำให้ผู้ฟังได้รู้จักตัวตนพวกเขา

 

คลิกชมเอ็มวี เอเลี่ยนไทยใจบางกอก ได้ที่นี่

 

 

สำหรับใครที่อยากรู้จักตัวตนของสองหนุ่ม Bangkok Alien  นอกจากจะฟังผลงานแล้วแล้ว ก็แวะไปสัมผัสผลงานนิทรรศการศิลปะและกราฟิตี้ ของพวกเขาได้ด้วยตัวเองที่ Iconic Studio สุขุมวิท 53 ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้เช่นกันครับ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Bangkok Alien คู่หูศิลปินพาความสุขบุกโลก เปิดตัวเพลง "เอเลี่ยนไทย ใจบางกอก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook