เปิดคอมเม้นท์แฟนเพลง หลัง "เมญ่า" ถอดหน้ากากเสือดาว | Sanook Music

เปิดคอมเม้นท์แฟนเพลง หลัง "เมญ่า" ถอดหน้ากากเสือดาว

เปิดคอมเม้นท์แฟนเพลง หลัง "เมญ่า" ถอดหน้ากากเสือดาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นหน้ากากที่หลายคนพอทราบตัวตนอยู่แล้ว แต่ผู้อยู่ภายใต้หน้ากากเสือดาว อย่าง เมญ่านนธวรรณ ฌรรวนธร ก็เป็นผู้เข้าแข่งขันที่หลายคนชื่นชอบมาก เพราะเธอได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงสากล จนทำให้หลายคนทึ่งกับสามารถของเธอมาก

 

 

คลิกชมการแสดงของหน้ากากเสือดาวได้ที่นี่

 

ซึ่งหลังจากที่ถอดหน้ากากเสือดาวไปไม่นาน ก็มีแฟนรายการรวมถึงคนที่ชื่นชอบเมญ่าหลายคน เข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก รวมถึง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางงามเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2000 ที่เคยมาแข่งรายการ The Mask Singer ในฐานะหน้ากากมังกร

 

 

คอมเม้นท์ให้กำลังจาก Instagram ของ เมญ่า

ก่อนหน้าที่จะมาเป็นเจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2014 เมญ่า เองก็เคยประกวดแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่งมาหลายเวที และเคยได้แชมป์รายการ KPN Junior Award สาขาเพลงลูกทุ่ง ในปี 2004 ซึ่งในปีนั้น ขนมจีน - กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ผู้เข้าแข่งขันหน้ากากต๊กตา เองก็ได้คว้าแชมป์สาขาเพลงไทยสากลไปครอง จนเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับค่ายเพลงอาร์สยาม โดยในปัจจุบันนอกจากงานแสดงและการเล่นกีฬากอล์ฟแล้ว เมญ่าก็มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครหลายเรื่องด้วย

 

 

 

นอกจากจะเป็นผู้ประกวดนางงามที่มาพร้อมความสวยที่เป็นเอกลักษณ์และความมั่นใจแล้ว เมญ่า นนธวรรณ เองก็มีความสามารถรอบด้านทั้งงานแสดง การเล่นกีฬา รวมถึงการถ่ายทอดเพลงในฐานะศิลปินด้วย ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำผลงานเพลงต่อไปของเมญ่า มาอัพเดทให้ทุกคนได้ชมกันอีกแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Instagram Maeyagirl

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดคอมเม้นท์แฟนเพลง หลัง "เมญ่า" ถอดหน้ากากเสือดาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook