เป๊ก ผลิตโชค ปล่อยเพลงใหม่ พร้อมประกาศคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต | Sanook Music

เป๊ก ผลิตโชค ปล่อยเพลงใหม่ พร้อมประกาศคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

เป๊ก ผลิตโชค ปล่อยเพลงใหม่ พร้อมประกาศคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวในฐานะ หน้ากากจิงโจ้ ในรายการ The Mask Singer เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร ก็ได้กลายเป็นศิลปินขวัญใจนุชทั่วประเทศ และมีงานเพลงใหม่รวมถึงคอนเสิร์ตให้แฟนเพลงชมตลอดปี โดยล่าสุด เป๊ก ก็ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ รวมถึงประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ จนทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์กันมาก

 


โดยเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมาทางค่ายเพลง White Music ต้นสังกัดของเป๊กได้จัดงาน PECK PALITCHOKE FAN MEET THIS IS LOVE 365 วันฉันรักนุช ที่ Show DC , The Studio 9 เพื่อฉลองยอด Subscribe จำนวน 10 ล้านบัญชี ของ YouTube GMM Grammy Official ซึ่งในงานเป๊กเองได้มีโอกาสโชว์เพลงใหม่ “นี่แหละความรัก (This is love)” ที่แต่งจากความรู้สึกของเป๊กที่อยากขอบคุณนุช และทุกคนที่คอยสนับสนุนเขาตลอดมา

 

ภาพบรรยากาศบางส่วนจากงาน PECK PALITCHOKE FAN MEET THIS IS LOVE 365 วันฉันรักนุช

 

เป๊ก ผลิตโชค และพิธีกร เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์


นอกจากผลงานเพลง “นี่แหละความรัก (This is love)” จะมาพร้อมเนื้อหาอบอุ่นกินใจ และดนตรีป็อปและอาร์แอนด์บีที่มีเสน่ห์แล้ว เป๊กและทีมงานก็ได้คิดท่าเต้นที่เป็นภาษามือเพื่อที่จะสามารถสื่อสารกับแฟนๆผู้บกพร่องทางการได้ยินด้วย ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆจะได้ชมท่าเต้นของเพลงนี้กันเต็มๆ 

 

คลิกฟังเพลง นี่แหละความรัก (This is love) - เป๊ก ผลิตโชค


ล่าสุดในวันที่ 14 ธันวาคม ทางค่ายเพลง White Music ก็ได้เผยข่าวที่สร้างความดีใจให้กับเหล่านุช โดยการประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ เป๊ก ผลิตโชค ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 21 - 22 เมษายน ปี 2018 ที่ Royal Paragon Hall โดยจะเปิดขายบัตรในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

 

R


สำหรับใครที่อยากฟังผลงานเพลง “นี่แหละความรัก (This is love)” สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook! Music โดยหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำข่าวเอ็มวี “นี่แหละความรัก (This is love)” และรายละเอียดคอนเสิร์ตของเป๊กมาให้อัพเดทให้ผู้อ่านได้ชมกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก White Music

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เป๊ก ผลิตโชค ปล่อยเพลงใหม่ พร้อมประกาศคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook