เพชร สหรัตน์ - เจมส์ เรืองศักดิ์ เปลี่ยนแนว ทำเพลงร็อคปักษ์ใต้ล้านวิว "ตัวอัยรั๊ย" | Sanook Music

เพชร สหรัตน์ - เจมส์ เรืองศักดิ์ เปลี่ยนแนว ทำเพลงร็อคปักษ์ใต้ล้านวิว "ตัวอัยรั๊ย"

เพชร สหรัตน์ - เจมส์ เรืองศักดิ์ เปลี่ยนแนว ทำเพลงร็อคปักษ์ใต้ล้านวิว "ตัวอัยรั๊ย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินลูกทุ่งหมอลำที่มาแรงในขณะนี้ หลายคนคงต้องนึกถึง เพชร สหรัตน์ (สห สหเจริญพาณิชย์) เพราะนอกจากผลงานเพลงลูกทุ่งอีสาน “ปล่อยน้ำใส่นาน้อง” และ “เจ็บละเนาะ” ที่มาแรงช่วงปีที่ผ่านมาแล้ว เขายังอยู่เบื้องหลังผลงานเพลงของภรรยาและศิลปินลูกทุ่งมากความสามารถ ตั๊กแตน ชลดา (ชลดา ทองจุลกลาง) อย่าง “ไหงง่อง” และ "โยนใจให้หมากิน" ที่กำลังได้รับความนิยมด้วย

 

เพชร สหรัตน์

โดยล่าสุดหลังจากที่ทำเพลงลูกทุ่งและหมอลำอีสานมานาน เขาก็ได้เปิดโปรเจ็คใหม่เป็นเพลงร็อคปักษ์ใต้ “ตัวอัยรั๊ย” ซึ่งเขาได้ร่วมงานกับไอดอลยุค 90s จมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ในการทำบทเพลงนี้ด้วย ซึ่งเจมส์เองก็เป็นคนชักชวน เพชร ในการร่วมงานโปรเจ็คสุดแปลกใหม่ครั้งนี้ด้วยตัวเองเลย

 

การกลับมาครั้งนี้ถึงแม้จะเป็นการทำเพลงภาษาใต้ แต่ เพชร สหรัตน์ เองก็ยังคงเอกลักษณ์ในการแต่งเพลงด้วยเนื้อหาที่จัดจ้านและตรงไปตรงมาอย่างชัดเจน จนทำให้เพลง  “ตัวอัยรั๊ย” เป็นซิงเกิลที่แทนความรู้สึกคนถูกหลอกได้ดีอีกเพลง ส่วน เจมส์ นั้นก็ได้เปลี่ยนสไตล์การร้องให้มีความดิบมากขึ้น จนทำให้หลายคนลืมภาพนักร้องวัยรุ่นเสียงนุ่มในวันวานไปเลย

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง ตัวอัยรั๊ย เพชร สหรัตน์ Feat. เจมส์ เรืองศักดิ์ ได้ที่นี่ 

 

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง “ตัวอัยรั๊ย” ออกมาไม่ถึงสัปดาห์ ล่าสุดเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุหลักล้านไปเป็นที่เรียบร้อย และทั้งเพชรและเจมส์ก็ได้รับคำชมอย่างมากจากคนที่ชื่นชอบเพลงร็อคแบบดิบๆ จนทำให้หลายคนเรียกร้องที่จะชมผลงานเพลงแนวนี้ของทั้งคู่อีก

ขอบคุณภาพจาก Facebook เพชร สหรัตน์ ท็อปไลน์ และ Jamesruangsak

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เพชร สหรัตน์ - เจมส์ เรืองศักดิ์ เปลี่ยนแนว ทำเพลงร็อคปักษ์ใต้ล้านวิว "ตัวอัยรั๊ย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook