MXM เสิร์ฟความฮอต เต็มอิ่มจุใจแฟนๆ ในแฟนมีทติ้งครั้งแรกในไทย | Sanook Music

MXM เสิร์ฟความฮอต เต็มอิ่มจุใจแฟนๆ ในแฟนมีทติ้งครั้งแรกในไทย

MXM เสิร์ฟความฮอต เต็มอิ่มจุใจแฟนๆ ในแฟนมีทติ้งครั้งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยผิดหวังจริงๆ สำหรับงาน  MXM FANMEETING [FIRST] IN BANGKOK โดย ZENITH ENTERTAINMENT (ซีนิธ เอ็นเตอร์เทนเมนต์) ร่วมกับ APPLEWOOD (แอปเปิ้ลวูด) ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์

 

pbk_0415 

เสียงแฟนๆ กรี๊ดสนั่นฮอลล์ต้อนรับการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกของ 2 หนุ่มหล่อหน้าใส MXM ทั้ง อิมยองมิน และ คิมดงฮยอน ที่เตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อแฟนมีทติ้งสุดพิเศษให้แฟนๆ ชาวไทย เริ่มด้วยเพลงที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน อย่างเพลง Hollywood” ตามด้วยเพลงในอัลบั้ม Just Come Out”, “Being Objective”, “I Just Do”, “Good Day” รวมถึงเพลงฮอตอย่างI’m The One” มาโชว์ให้ฟังสดๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้น เรียกพลังความสดใสและสนุกสนานได้เป็นอย่างดี

 

pbk_1704

pbk_2176

pbk_2459

 

มาถึงช่วงที่แฟนๆ หลายคนรอคอยอย่างกิจกรรมที่เปิดเผยให้เห็นมุมน่ารักๆ ของ  อิมยองมิน และคิมดงฮยอน ที่ทั้งสองหนุ่มลงมือวาดรูป และแต่งหน้าเค้กสดๆ ด้วยตัวเอง เรียกเสียงกรี๊ดและรอยยิ้มจากแฟนๆ ไปไม่น้อย

มาเมืองไทยครั้งแรก 2 หนุ่มคู่หูดูโอ้สุดฮอต MXM ไม่พลาดที่จะพูดภาษาไทยเอาใจสาวไทย โดยการเรียกแทนตัวเองว่า พี่ยองมิน และ น้องดงดง ตลอดทั้งงาน ปิดท้ายงานกับโปรเจคซึ้งๆ จากแฟนไทยที่เตรียมเซอร์ไพรส์หนุ่ม MXM แฟนมีทติ้งครั้งนี้ทำเอาทั้งศิลปิน ทั้งแฟน กลับบ้านอย่างมีความสุข แฟนๆ Produce 101 Season 2 ทุกคนก็คงปลื้มอกปลื้มใจกันไปอีกนานเลยทีเดียว จากที่คอยเกาะขอบจอเชียร์อยู่ไกลๆ วันนี้ได้เห็นศิลปินที่ตัวเองเห็นมาตั้งแต่อ้อนแต่ออก ได้เห็นพัฒนาการของเขามาเรื่อยๆ กับตาตัวเองแบบนี้ เป็นใครก็ประทับใจเนอะ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ MXM เสิร์ฟความฮอต เต็มอิ่มจุใจแฟนๆ ในแฟนมีทติ้งครั้งแรกในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook