เท่ง เถิดเทิง จัดเต็มส่งท้ายปี ปล่อยเพลงลูกทุ่งอินดี้ "โยกได้...ถ้าใช่เธอ" | Sanook Music

เท่ง เถิดเทิง จัดเต็มส่งท้ายปี ปล่อยเพลงลูกทุ่งอินดี้ "โยกได้...ถ้าใช่เธอ"

เท่ง เถิดเทิง จัดเต็มส่งท้ายปี ปล่อยเพลงลูกทุ่งอินดี้ "โยกได้...ถ้าใช่เธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างเสียงหัวเราะตามรายการวาไรตี้ดังมากมาย ล่าสุดตลกหนุ่มแถวหน้าของประเทศ ที่อยู่ในวงการบันเทิงไทยมา 20 ปี อย่าง เท่ง เถิดเทิง (พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ) ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่เรียกน้ำย่อยอย่าง  “โยกได้...ถ้าใช่เธอ” มาให้คนไทยได้ออกสเต็ปเต้นส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันเป็นที่เรียบร้อย

 

 

การกลับมาครั้งนี้ เท่ง เถิดเทิง ได้แต่งเพลงนี้ด้วยตัวเอง รวมถึงร้องและเต้น กับแนวดนตรีจังหวะสนุกและคึกคัก ที่รับรองได้ว่าเมื่อใครได้ฟัง ต้องนั่งไม่ติดเก้าอี้แน่นอน  หลังจากที่เคยสร้างกระแสกับเพลงฮิตอย่าง  “กินตับ” และ “อ๊อดแอด”  มาแล้ว และครั้งนี้ยังได้นางแบบทรงดี ลูกน้ำ - สกาวรัตน์ ครุยทอง สาวสวยจากรายการ The Face Thailand Season 2 มาร่วมสร้างสีสันในเอ็มวีด้วย  

 

 

โดย เท่ง เถิดเทิง กล่าวว่า “เพลง “โยกได้...ถ้าใช่เธอ” เป็นเพลงลูกทุ่งอินดี้ อารมณ์และกลิ่นอายจะเป็นแบบจิ๊กโก๋ ที่มาแบบกำปั้นทุบดิน พูดจาขวานผ่าซาก  แนวดนตรีที่ไม่ยาก เมโลดี้ต้องไม่ยาก  ความพิเศษอีกอย่างคือมีท่อนแร็ปที่ต้องร้องลมเดียวจบเรียกว่าหินสุดสุด   สุดท้ายไม่อยากฝาก แต่อยากให้ฟังเพลง “โยกได้...ถ้าใช่เธอ” ครับ” 

 

คลิกฟังเพลง โยกได้...ถ้าใช่เธอ - เท่ง เถิดเทิง 

 

 

 

คลิกชมเอ็มวี โยกได้...ถ้าใช่เธอ - เท่ง เถิดเทิง 

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นเพลงที่ร้องยาก แต่ความตั้งใจของเท่ง เถิดเทิง ก็ทำให้ทุกคนที่ได้ชมเอ็มวีเพลงนี้นั้นสนุกไปกับบทเพลง ซึ่งนอกจากชมเอ็มวีใน YouTube แล้ว แฟนๆสามารถฟังเพลงนี้ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music ได้เช่นครับ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เท่ง เถิดเทิง จัดเต็มส่งท้ายปี ปล่อยเพลงลูกทุ่งอินดี้ "โยกได้...ถ้าใช่เธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook