นิตยสารสีสัน ปล่อยอัลบั้มพิเศษส่งท้ายปี "บันทึกเพลงดี 30 ปี สีสัน อะวอร์ดส์" | Sanook Music

นิตยสารสีสัน ปล่อยอัลบั้มพิเศษส่งท้ายปี "บันทึกเพลงดี 30 ปี สีสัน อะวอร์ดส์"

นิตยสารสีสัน ปล่อยอัลบั้มพิเศษส่งท้ายปี "บันทึกเพลงดี 30 ปี สีสัน อะวอร์ดส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับผู้ฟังดนตรีนั้น การประกาศรางวัลทางดนตรีอย่าง สีสัน อะวอร์ดส์ นั้นเป็นเวทีทรงเกียรติที่มอบรางวัลทางดนตรีให้กับศิลปินที่มีผลงานเพลงโดดเด่นมาเป็นเวลาหลายปี โดยในปี 2560 นี้ ทาง นิตยสารสีสัน ผู้จัดงาน สีสัน อะวอร์ดส์ ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งเป็นผู้คิดริเริ่มโปรเจ็คพิเศษนี้ ก็ได้จัดทำอัลบั้มชุด บันทึกเพลงดี 30 ปี สีสัน อะวอร์ดส์ เพื่อเป็นของสะสมสำหรับผู้ที่ติดตามนิตยสารและเวทีประกาศรางวัล สีสัน อะวอร์ดส์ 

 

ภาพจากงาน สีสันอะวอร์ดส์ ครั้งที่ 28

 

โดยอัลบั้ม บันทึกเพลงดี 30 ปี สีสัน อะวอร์ดส์  เป็น Box set ที่จะมาพร้อมผลงานเพลงที่ได้รับรางวัลเพลงยอดเยี่ยม เพลงร็อคยอดเยี่ยม เพลงในการบันทึกเสียงยอดเยี่ยม รวมถึงเพลงที่ได้รับรางวัลหรือถูกเสนอชื่อทั้งหมด จาก การประกาศและมอบรางวัลตั้งแต่ปี 2529-2560 ซึ่งผลงานเพลงในอัลบั้มนี้จะมาจากหลากหลายค่ายทั่วประเทศ 100 เพลง (ยกเว้นเพลงบางส่วนที่ทางต้นสังกัดไม่อนุญาตให้นำมารวม)  

 

 

 

นอกจากบทเพลงทรงคุณภาพแล้ว ในอัลบั้ม Box set นี้ ยังมีหนังสือเล่มเล็ก 100 หน้า ที่บอกเรื่องราวความเป็นมาของงานประกาศรางวัล สีสัน อะวอร์ดส์ เนื้อเพลงทั้งหมด 100 เพลง, รวมถึงภาพบรรยากาศงาน และรายชื่อรางวัล สีสัน อะวอร์ดส์ ทั้งหมด ตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน

 

ซึ่ง ทิวา สาระจูฑะ บรรณาธิการบริหารของ นิตยสาร สีสัน ได้กล่าวถึงอัลบั้มพิเศษนี้ว่า "การรวมเพลงในอัลบั้มนี้เป็นเรื่องที่ยากอยู่แล้ว เพราะมีหลายสังกัด ไม่น่าเชื่อว่าจะได้ยินเพลงร็อคอินดี้หนักๆ ขณะเดียวกันก็จะได้ยินเพลงที่ขึ้นชื่อชั้นคลาสสิก หรือศิลปินที่ห่างหายไปจากวงการ ชุดนี้จึงมีความหลากหลาย ไม่ได้ว่าครบถ้วน เพียงแต่ว่าทำได้ดีที่สุด และคิดว่าคงไม่มีครั้งที่ 2"

 

 

นิตยสารสีสันนั้น เป็นนิตยสารดนตรีที่ก่อตั้งโดย ทิวา สาระจูฑะ และอยู่คู่ผู้อ่านชาวไทยมาเป็นเวลา 30 ปี โดยนอกจากเรื่องราวของศิลปินไทยแล้ว ยังมีเรื่องราวผลงานของศิลปินสากลอีกด้วย ซึ่งการประกาศรางวัลของนิตยสารอย่าง สีสัน อะวอร์ดส์ นั้นก็เป็นรางวัลที่ศิลปินไทยหลายคนฝันที่จะได้รับ 

 

 

นิตยสารสีสัน ฉบับล่าสุด

 

ถึงแม้ทางทีมงานสีสันจะปิดการสั่งจองอัลบั้มไปแล้ว แต่ผู้สนใจอัลบั้มชุด  บันทึกเพลงดี 30 ปี สีสัน อะวอร์ดส์ ก็ยังสามารถซื้ออัลบั้มชุดนี้ได้ที่เว็บไซต์ GMM Shops และร้าน แมงป่อง, B2S, Thaiticketmajor,  Boomerang , น้อง ท่าพระจันทร์, แกรมมาโฟน , อมรมูฟวี่, บางกอกไฮไฟ และ CAP ในราคา 1,299 บาท โดยสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ Facebook  Season Magazine

ขอบคุณภาพจาก Facebook Season awards Season Magazine

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook